สมใจคุณพ่อ! ‘แดน-แพทตี้’ เฮลั่นน้ำตาคลอ ได้ลูกแฝดสมบูรณ์แข็งแรงทั้งคู่


ให้คะแนน


แชร์

จัดเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่คนไทยทั้งประเทศเฮตามหนักมาก หลังหนุ่ม “แดน วรเวช” และภรรยาสาว “แพทตี้ อังศุมาลิน” ออกมาเล่าว่า ครอบครัวของตนเองมีข่าวดีแล้ว หลังสาวแพทตี้ตั้งท้องลูกคนแรก โดยหลายคนพากันแสดงความยินดีมากมาย งานนี้หลังจากมีข่าวดีดังกล่าวเกิดขึ้น ก็พาเอาแฟนๆ พูดถึงเรื่องท้องของสาวแพทตี้มากมาย โดยลุ้นอยากเห็นท้องเธอนูนๆ รัวๆ ขณะที่ล่าสุด หนุ่มแดนออกมาลงรูปตัวเองไว้หนวด ทำเอาหลายคนแซวหนักว่าได้ลูกสาวแน่ๆ และหนุ่มแดนเองก็ลงรูปต่อเนื่องตอนทานอาหารกับสาวแพทตี้ และดูแลเธอดีมากๆ ป้อนอาหารให้ ซึ่งหลายคนก็มาแซวว่าเขินและชอบมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด แดน และ แพทตี้ ก็ได้ออกมาอัปเดตการตั้งครรภ์ผ่านทางช่องยูทูบ “DanPattie” โดยได้เผยว่า คุณหมอได้มีการอัลตราซาวด์เรียบร้อยแล้ว พบว่าได้ลูกแฝดจริงๆ สมใจอยากคุณพ่อเลย ซึ่งตอนนี้อัตราการเต้นของหัวใจเด็กทั้งคู่ปกติ แข็งแรง อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่น่ามีอะไรต้องห่วง เพราะว่าไม่มีเลือดออกที่ไหนแล้ว

ขณะที่ แพทตี้ ได้บอกกับทางคุณหมอว่า ช่วงนี้เริ่มแพ้ท้องหนักมาก กลืนไม่ลง กินอะไรไม่ค่อยได้ กินนิดหน่อยก็จะอ้วก บวกกับฮอร์โมนอารมณ์ที่เปลี่ยน ทำให้มีอาการนอยด์ร้องไห้

อย่างไรก็ตาม หลังจากข่าวดีที่ แดน และ แพทตี้ “ได้ลูกแฝด” เหล่าแฟนๆ ก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย ทางทีมข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ แดน-แพทตี้ ด้วยนะคะ..

ขอบคุณภาพประกอบ : DanPattie

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3163087/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3163087/