“ลิฟต์ สุพจน์” พูดถึง “น้องพราว” ครั้งแรกอยากให้โฟกัสเรื่องเรียนมากกว่างานบันเทิง


ให้คะแนน


แชร์

ลิฟต์ สุพจน์พูดถึงน้องพราวครั้งแรกอยากให้โฟกัสเรื่องเรียนมากกว่างานบันเทิง

      เรียกว่าเป็นนักแสดง นักร้องที่ฮอตข้ามยุคจริงๆ แล้วก็ยังหล่อกว่าเดิมเสียอีกสำหรับลิฟต์ สุพจน์ล่าสุดเปิดใจที่กองละคร รู้จักยาใจไหม ของ ไทยพีบีเอสถึงชีวิตและงานว่าโฟกัสเรื่องลูกและครอบครัวเป็นหลัก

อ่านข่าวต่อ: “ลิฟต์ สุพจน์” ยังไม่กล้าคอมเมนต์ “ออย-เธอ”

ลิฟต์ สุพจน์

ลิฟต์ สุพจน์

       เขาเผยถึงละครว่าพูดถึงเรื่องละคร รู้จักยาใจไหม ทาง ไทยพีบีเอส ละครเรื่องนี้ เป็นซอฟท์พาวเวอร์ อย่างนวดแผนโบราณ มันเป็นเหมือนอาชีพหรืองานที่คู่กับคนไทยมานาน ปีนี้ผมก็รับงานเรื่อยๆ ทุกช่อง ก็มาเริ่มงานที่นี้ก่อน ผมยังไม่ได้ถ่ายนะ

สำหรับเรื่องลูกสาวน้องพราวถามว่าสนใจงานแบบที่เราทำไหม ก็รู้จากเรา รู้จากเพื่อนๆเขาบ้าง คนรอบตัวเขาก็บอก เขาก็รู้ว่าพ่อเป็นนักแสดงนักร้อง แต่ก็ไม่ได้สนใจงานแบบที่พ่อทำ แค่เขารู้สึกว่าเห็นพ่อทำงานแบบนี้ ผมอยากให้เขาเลือกเอง อยากให้เขาเป็นแบบที่เขาเลือก ตอนนี้อายุ 13 เอง ก็กำลังเรียน เราให้เขาโฟกัสเรื่องเรียน คนเดียวก็พอ แฮปปี้ดีมาก สำหรับครอบครัว ผมก็ดูแลลูกเป็นหลัก

ลิฟต์ สุพจน์

ลิฟต์ สุพจน์

        นอกจากนี้เขาเผยถึงกระแสฮิตของเพลง 90 ที่ย้อนกลับมาว่ากระแสเพลง 90 ก็ดีขึ้น เมื่อก่อนก็ไม่เยอะกระแสแบบนี้ตอนนีผมไปรับงานกับพี่มอสนะ ก็แปลกดี คนอยากดู เหมือนแกรมมี่อาร์เอสมารวมกันได้ แล้วแต่เจ้าภาพจะเลือก ผมร้องเพลงได้หมดนะ ของค่ายอาร์เอส

ลิฟต์ สุพจน์

ลิฟต์ สุพจน์

ลิฟต์ สุพจน์

ลิฟต์ สุพจน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/135931/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/135931/read