เม้าท์ 2 เม้าท์ : เอ็นดู”เนเน่”เผยเลขเด็ดรับปีมังกร เปลี่ยนแล้วงานรุมแน่นรัวๆ


ให้คะแนน


แชร์

ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” นางงามย่านหลักสี่มารายงานตัวแล้ว ใครอยากทันกระแส ไม่อยากตกข่าว ไม่อยากตกประเด็นตามมาทางนี้เลย เราพร้อมแจ้งความปังและข่าวต่างๆให้รู้แล้ว เชิญจ้า

@ประเดิมกันที่ข่าวที่มีแต่คำว่าเอ็นดูเต็มไปหมดสำหรับข่าวของสาวสวย “เนเน่ พรนับพัน” หรือ “เนเน่ เจิ้งหน่ายซิน” นักร้องสัญชาติไทยที่ไปโด่งดังทั่วเอเชีย และตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆคนมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเธอเดินทางไปร่วมแสดงโชว์ในงาน Mahanakhon Chinese Festive Market ต้อนรับวันตรุษจีน 2567 ซึ่งหลังเสร็จงาน เธอก็ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องลับของเธอ เกี่ยวกับการมูเตลูที่ทำเอาหลายคนอมยิ้มตามหนักมากทันที

เคยมีหมอดู ดูดวงไว้ให้เมื่อ 5 ปีก่อนว่าช่วงอายุ 27 ปี จะเป็นปีที่ดวงรุ่งสุดๆ และตัวหนูเองก็นั่งนับมาตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว ว่าเมื่อไหร่จะอายุ 27 ปีซักที ซึ่งเดือนมิถุนายนนี้ ก็จะมีอายุครบ 27 พอดีแล้วค่ะ (ยิ้ม) จริงหนูก็เป็นคนเชื่อเรื่องมูมากๆ และรู้สึกว่าสิ่งที่หมอดูได้ทักไว้ เริ่มเป็นจริงแล้ว เพราะตอนนี้คิวงานต่างๆ ก็เริ่มแน่นแล้ว ซึ่งก็มีจะมีทั้งงานที่ไทยและงานที่ต่างประเทศด้วย แต่สามารถจ้างงานได้อีกค่ะ เอาจริงหนูก็ไม่ได้เป็นคนมูหนักขนาดนั้น ก็แค่เชื่อทุกอย่างที่เขาบอกว่าดี และล่าสุดก็เพิ่งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ไป 2 เบอร์ เพราะหมอดูบอกว่าต้องเปลี่ยนเป็นเบอร์มังกร ให้มีเลข 789 ซึ่งหลังจากที่เปลี่ยนเบอร์ก็รู้สึกว่าเห็นผลที่ดีขึ้น และหลังจากนี้ก็จะรอดูว่าจะมีอะไรดีๆ เข้ามาอีก” ฟังเธอพูดแล้วอมยิ้มหนักมาก เพราะความเก่งของเธอด้วยจ้า ที่ทำให้เธอปังแบบทั้งเอเชียต้องหยุดดูจริงๆ

@ต่อกันที่ข่าวของพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง หลินอี ที่ล่าสุดเดินทางมาไทยมาร่วมงาน Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024: The Greatest Year of The Dragon ที่หลินอีได้เตรียมตัวมาอวยพรวันตรุษจีนมอบเป็นของขวัญให้แฟนๆ ได้มีความสุขกันในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีมหามงคลนี้ด้วย โดยหลินอีเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่มีผลงานซีรีย์เรื่องดังมากมาย” ซึ่งผลงานสร้างชื่อ ที่เป็นที่ปลาบปลื้มของแฟนๆ ชาวไทยเป็นอย่างมาก คือ ซีรีย์รักโรแมนติกเรื่อง “อุ่นไอในใจเธอ” (Put Your Head on my Shoulder) หรือ ในปี 2019 ที่ทำให้เขาคว้าถึงสองรางวัล ได้แก่ รางวัลศิลปินดาวรุ่งยอดเยี่ยม Star Awards Annual Youth Trending Artists Awards และ นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จาก the Golden Bone Network Film and Television Festival Annual Emerging Actor Award นอกจากนี้ยังมีผลงานแสดงเรื่องอื่นๆ เช่น ฉากรักวัยฝัน Love Scenery (2021), จรดฝันข้ามกาล Hu Tong (2022) และ เหวี่ยงเรามาเจอรัก Derailment (2023) เป็นต้น เราเลยเก็บรูปมาฝากกันหล่อเขินหนักมากค่ะ

@ยาวๆกันที่ข่าวของภาพยนตร์รักสุดโรแมนติก “Float ซัมเมอร์นั้น ฉันตกหลุมรัก” ที่จะพาทุกหัวใจไปร่วมค้นหาความหมายของความรักกับเรื่องราวสุดพิเศษของหนุ่มสาวที่โคจรมาเจอและตกหลุมรักกันอย่างไม่ทันตั้งตัว โดยได้ 2 นักแสดงดาวรุ่ง “แอนเดรีย แบง” และ “ร็อบบี้ แอเมล” มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดประทับใจที่ไม่อาจคาดเดาตอนจบ และยังเต็มไปด้วยหลากหลายประเด็นโดนใจที่จะทำให้มุมมองความรักของคุณเปลี่ยนไป อาทิ เราต่างสมบูรณ์แบบในสายตาใครคนหนึ่ง / ความรักมักจู่โจมหัวใจในเวลาที่เราไม่ทันตั้งตัว (โดยเฉพาะช่วงซัมเมอร์) / ถ้าชีวิตมันแสนหนักหนา พาหัวใจไปพักร้อนบ้างก็ได้ มันอาจนำเราไปเจอกับเรื่องฮีลใจอย่างไม่คาดฝัน

หนังเล่าเรื่องราวของ “เวเวอร์ลี” (แอนเดรีย แบง) นักศึกษาแพทย์สาวที่หลบมาพักหัวใจที่เมืองเล็กๆ ริมทะเลสาบ ที่นั่นเธอได้พบกับ “เบลค” (ร็อบบี้ แอเมล) ไลฟ์การ์ดที่บังเอิญได้ช่วยชีวิตเธอไว้จากการจมน้ำในงานปาร์ตี้ริมหาด หลังจากนั้นชายหนุ่มจึงได้เสนอตัวสอนเวเวอร์ลีว่ายน้ำ และในขณะที่บทเรียนกำลังดําเนินไป บรรยากาศแสนเป็นใจ ของซัมเมอร์ก็ค่อยๆ เล่นงานหัวใจของทั้งสองคนให้หวั่นไหว แต่เส้นทางชีวิตที่แตกต่างกันและแผนการทุกอย่างในอนาคตที่เวเวอร์ลีวางไว้อาจทำให้ทั้งคู่ต้องแยกจากกันเมื่อฤดูร้อนนั้นจบลงเพราะความรักอาจมาในเวลาที่เราไม่ทันได้ตั้งตัว ต้อนรับวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์เลยจ้า

@มากันที่ข่าวของภาพยนตร์ทริลเลอร์สยองขวัญที่น่าจับตามากที่สุดในปีนี้สำหรับ “LONGLEGS” หนังฆาตกรต่อเนื่องที่เต็มไปด้วยความลึกลับและบรรยากาศชวนขนลุก พร้อมการเชือดเฉือนบทบาทสุดเข้มข้นของนักแสดงสาวมากความสามารถ “ไมกา มอนโร” (It Follow) และไอคอนสายสยองที่หาตัวจับยากอย่าง “นิโคลัส เคจ” (Renfield) รวมถึงได้ “ออซ เพอร์กินส์” (The Black Coat’s Daughter) มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์สยองสุดระทึกเรื่องนี้ ทั้งหมดเป็นเครื่องการันตีที่ทำให้คอหนังและแฟนหนังสายสยองไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด ล่าสุดได้ปล่อย “ทีเซอร์ภาพยนตร์” ล่าสุดออกมาสร้างความตื่นตาตื่นใจและชวนหลอนระทึกกับปริศนาลึกลับที่พาผู้ชมดําดิ่งเข้าสู่บรรยากาศน่าขนลุกและเสียวสันหลังตลอดทั้ง 85 วินาที กับเบาะแสสำคัญที่เกี่ยวโยงมาจาก 4 โปสเตอร์สุดสะพรึงที่ได้สร้างกระแสกระหึ่มโซเขียลไปแล้วก่อนหน้านี้ 

โดยทีเซอร์ภาพยนตร์ตัวใหม่นี้ถือเป็นการต่อยอดความหลอนครั้งใหม่กับเรื่องราวของเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ “ลี ฮาร์เกอร์” (ไมกา มอนโร) ที่ถูกมอบหมายให้ไขคดีและตามล่า “ฆาตกรต่อเนื่อง” (นิโคลัส เคจ) แบบกัดไม่ปล่อย จนนำไปสู่เรื่องราวโคตรสยองที่เชื่อมโยงกับศาสตร์มืดสุดลึกลับที่ยากเกินคาดเดา เตรียมตัวร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์หลอนฝังหัวกับภาพยนตร์ทริลเลอร์สยองขวัญแห่งปี กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เลยนะจ๊ะ

@ยาวๆกันที่ข่าวของคอนเสิร์ตการกุศล The Magic Moment ตอน “The Power of love คอนเสิร์ตเพลงรัก พลังรัก” โดย อำพลฟูดส์ และเทพผดุงพรมะพร้าว ร่วมกับศิริราช ที่ขนศิลปินคุณภาพมาขับขานบทเพลงให้ทุกคนได้อิ่มเอมไปทั้งใจไม่ว่าจะเป็น แต๋ม-ชรัส, ก้อง-สหรัถ, เบน-ชลาทิศ, บอย- อนุวัฒน์,ป๊อป-ปองกูล, ทอม-อิศรา, ลุลา-กันยารัตน์ แะ อลิศ-ธนัชศลักษณ์ เสียงเพราะๆของพวกเขาจะประสานไปกับเสียงของดนตรีในรูปแบบพ็อพออร์เคสตร้าที่กำกับดนตรีโดย แต๋ง-ภูษิต ไล้ทองไม่ใช่เพียงความไพเราะของเสียงเพลงและดนตรีเท่านั้นที่มาสร้างความพิเศษให้ทุกคนเพราะรายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายในคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังสมทบทุนให้กับโรงพยาบาลศิริราชเพื่อก่อสร้างอาคารศูนย์บริรักษ์ ศิริราช (Siriraj Hospice)และศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก

บอย-อนุวัฒน์ เผยว่า “ผมพยายามจะแบ่งปันส่วนที่จะแบ่งปันได้ ให้กับคนที่กำลังขาด หรือต้องการความช่วยเหลืออยู่ พอเป็นศิริราช ใจมันมาแล้ว เต็มที่แล้ว ผมเลยปฏิเสธไม่ได้เลย รู้สึกได้เลยว่าต้องมาครับ”

ทอม-อิศรา เผยว่า “การที่ทุกคนจะได้มาร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้จะได้ฟังเพลงเพราะๆ ยังได้ร่วมกันบริจาค ซึ่งเงินเหล่านี้เราจะนำไปมอบให้กับศูนย์บริรักษ์ โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งเป็นการดูแลผู้ป่วยแบบประคับประคองครับ โดยดูรายละเอียดได้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์เลยจ้า”

@รัวๆกันที่ข่าวของกองเดลินิวส์ออนไลน์ที่เปิดบ้านต้อนรับตัวแทนหนุ่มๆจากเวที MisterLandScapes กันโดยมีหนุ่มๆมาขอกำลังใจหลากหลายจังหวัดเลย

โดยเวทีนี้หนุ่มๆจะเป็นหนุ่มหล่อรักษ์โลกนะครับ รักสิ่งแวลดล้อม รักธรรมชาติ รณรงค์ให้ทุกคนมาใส่ใจสภาพแวดล้อมในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นpm2.5 ฝุ่นละอองนะครับ หรือจะเป็นเรื่องขยะ แล้วก็ในเรื่องสิ่งแวดล้อมต้นไม้ที่ถูกทำลาย เราร่วมกันด้วยการโครงการนี้ชื่อว่าโครงการ better together เราไปด้วยกัน สำหรับโครงการนี้ก้าวสู่ปีที่ 5 แล้ว  เราจะมีประกวดรอบ final ที่หอประชุมโทรคมนาคมแห่งชาติ แจ้งวัฒนะเลยและสามารถโหวตคนที่ชอบได้เลย

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาวสวย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ล่าสุดเจอดราม่าพุ่งใส่เพราะสามี ยิว ฉัตรมงคล หึงหนัก โดยสาวเจนนี่พูดผ่านรายการทัวร์มาลงถึงการหึงของสามีว่า “พอมาคุยกันหลังบ้าน เขาไม่ได้เป็นคนขี้หึงขนาดนั้น แต่คุยกันวันนั้นมันเกิดขึ้นขณะที่ไลฟ์อยู่ คนก็เลยให้ความสนใจ หนูก็เลยแก้ไขสถานการณ์ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นฉันต้องยิ้มไว้ก่อน บอกฝันดีกู๊ดไนท์แล้วปิดไลฟ์เลย หนูรู้ว่าเขาหยอกแต่ต้องยอมรับเพราะภาพที่ออกมามันดูรุนแรง ซึ่งเราคุยกันแล้วว่าจะหยอกหรือไม่หยอก ต่อจากนี้ห้ามทำอีก ไม่อย่างนั้นพอเป็นข่าวภาพพจน์ที่เสียไปคือครอบครัวเรา ส่วนดราม่ายิวเกาะภรรยากิน คนเราจะมีปมในใจไม่เหมือนกัน ยิวตั้งแต่คบกับหนูมามีปมดราม่าประเด็นเดียวเลยคือเกาะเจนนี่ เข้ามาเพื่อหลอกเงิน เข้ามาเพราะเจนนี่รวย แล้วเขารับไม่ได้ พอพยายามทำใจให้รับได้แต่สุดท้ายก็โดนอีก โดนตอนกำลังนอยด์กำลังดาวน์ พอเสียใจแล้วไปนั่งไลฟ์ก็อดไม่ไหว เอาเรื่องนี้เป็นประสบการณ์ ว่าถ้าเราไลฟ์อยู่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราต้องคุมสติให้ได้ เพราะว่าเรื่องเล็ก จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ยิ่งเป็นเรื่องครอบครัวไม่ควรให้เกิดขึ้นหน้าไลฟ์เด็ดขาด สุดท้ายต่อให้มันเป็นเรื่องจริง หรือใช้เงินกระเป๋าเดียวกัน เราแต่งงานกันแล้วมันก็เป็นเรื่องแล้วแต่ที่พวกเราจะตัดสินใจ ถ้าหนูรับได้ ยิวรับได้ เราแฮปปี้ทุกอย่างคือจบ

แหมๆ ๆเจนนี่บอกจบ เราก็จบด้วยจ้า พื้นที่หมดแล้ว ไว้รออัพเดทข่าวกันใหม่สัปดาห์หน้านะคะ มารอกันด้วยนะ อยากเล่า อยากแฉ อยากเปิดเผยใจจะขาดจ้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3144093/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3144093/