“ตี๋-อ๊ะอาย” จับคู่เคมีใหม่แท็กทีมรุ่นใหญ่ ชวนหลอนใน “เรือนทาส” ปริศนาผีเฮี้ยน


ให้คะแนน


แชร์

เห็นเงียบๆแต่กินเงียบทั้งเรตติ้งและกระแสอยู่ในขณะนี้ สำหรับ “เรือนทาส” ทางช่อง 3 ของค่ายเมคเกอร์ เค ละครพีเรียดดราม่าเข้มข้นที่รวมตัวพ่อตัวแม่นักแสดงสายฝีมือมากมาย อย่าง นุ่น–ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ที่คืนบัลลังก์ตัวแม่ทางช่อง 3 มารับบทนำ ปะทะ บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง และ นก–จริยา แอนโฟเน รุ่นใหญ่ว่าจัดหนักแล้ว รุ่นเล็กก็จัดเต็มเช่นกัน ได้พระนางฮอตโซเชียลแตก ตี๋–ธนพล จารุจิตรานนท์ จับคู่ฟิน อ๊ะอาย–กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ ครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ อ้วน–รังสิต, กิก–ดนัย, หนุ่ม–สันติสุข, อันดา–กุลฑีรา, นินจา–จอมยุทธ์, แคร์–ฉัตรฑริกา, ป๊อบ–ธัชทร, ต๊ะ–วริษฐ์, เม–นิศาชล, เอี้ยง–สวนีย์ ฯลฯ โดย หนุ่ม–กฤษณ์ ศุกระมงคล นอกจากเป็นผู้จัดฯแล้วยังนั่งเก้าอี้ผู้กำกับการแสดงเองอีกด้วย

สำหรับ “เรือนทาส” เป็นเรื่องราวความรัก ความลับความแค้น และปริศนาของเรือนรกร้างในเรือนพระยาธรรมานุรักษ์ ที่ไม่มีใครกล้ารื้อถอนเพราะความเฮี้ยนของ ผีมะลิ ที่ถูกจองจำอยู่ในเรือนร้างแห่งนี้ จนเป็นที่เล่าขานของชาวบ้านริมคลองแสนแสบ ทำให้ บุษบง เด็กสาวกำพร้าซึ่งเป็นบ่าวในเรือนเกิดความสนใจใคร่รู้ที่มาที่ไปของ ผีมะลิ แต่ยิ่งสืบหาความจริงก็ยิ่งมืดแปดด้าน เพราะทุกอย่างเต็มไปด้วยความลึกลับ…ปริศนาที่ซุกซ่อนรอให้ขุดค้นคลี่คลาย รวมทั้งความแค้นของวิญญาณเฮี้ยนที่เฝ้ารอวันทวงคืน สุดท้ายการจองเวรที่ยาวนานนี้จะสิ้นสุดได้อย่างไร

พระเอกหนุ่ม “ตี๋–ธนพล” เปิดใจว่า “เรื่องนี้ค่อนข้างท้าทายตัวผมอยู่เหมือนกันครับ เพราะเป็นละครพีเรียดครั้งแรกซึ่งจะอยู่ในช่วงหลังรัชกาลที่ 5 คำพูดก็จะมีความสมัยใหม่หน่อย จะมีแค่บางคำอย่างคำว่า ว่าไงรึ อย่างไร จะเป็นคำพูดที่ทางการหรือกึ่งทางการ เราเลยต้องพยายามพูดให้ชินปาก เพราะด้วยความที่เราเป็นคนเหนือก็จะติดสำเนียงเหนือนิดๆ ทำให้เราต้องทำการบ้านเพิ่ม ปรับการพูดไทยให้ชัดมากยิ่งขึ้น เป็นอีกบทบาทที่ท้าทายในการแสดงเลยครับ อยากให้ทุกคนติดตามละคร เรือนทาส ทีมงานและนักแสดงทุกคนเต็มที่มากๆ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ และฝากเคมีใหม่ของ ตี๋อ๊ะอาย ด้วยนะครับ”

ด้าน อ๊ะอาย เผยว่า “เห็นฟีดแบ็กเรือนทาสที่พูดถึงกันแล้วค่ะก็ดีใจมาก เรตติ้งก็ถือว่าน่าตกใจมาก นักแสดงในเรื่องนี้ที่จริงตั้งแต่ตอนที่ถ่ายจบก็ตื่นเต้นกันมาก อยากดูว่าจะออกมาอย่างไร วันที่ออนแอร์วันแรกก็นัดกันไปดูพร้อมกัน พอจบเบรกก็เปิดดูเอ็กซ์ ก็ฟีดแบ็กดีมาก ก็ภูมิใจที่ออกมาได้ดั่งใจ การที่เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่ถือว่ายากมาก อย่างพี่นุ่น-ศิรพันธ์ พี่เขาเก่งมากๆ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีเพราะพี่นุ่นส่งมาดี คนก็ชมว่าฉากดราม่าน้ำตาสั่งได้ ซึ่งก็เป็นเพราะพี่นุ่นส่งมาดีค่ะ เรื่องราวต่อไปก็จะหนักขึ้นไปอีก อยากให้ติดตามชมกันนะคะ” ติดตามชมละคร “เรือนทาส” ได้ทุกวันพุธ– พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2762256
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2762256