“โอ อนุชิต-คิมม่อน”นำทีมนักแสดงบอกเล่าเบื้องหลังคนทำอาชีพหมอนวด


ให้คะแนน


แชร์

ถูกพูดถึงหนักมากทีเดียวหลังไทยพีบีเอส ร่วมกับ บริษัท สตาร์ฟีนิกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงละคร 2 เรื่องใหม่ ได้แก่ “รถรางเที่ยวสุดท้าย” และ “รู้จักพี่ยาใจไหม ?” เสียเลย โดยบรรยากาศในการบวงสรวงเป็นไปอย่างคึกคัก เพราะยกทัพเหล่านักแสดง มากันทั้ง 2 เรื่อง แถมแฟนคลับจากประเทศไทย และญี่ปุ่น ของ ก้าวหน้า กิตติภัทร และ คิมม่อน วโรดม ยังส่ง Food Truck มาร่วมแสดงความยินดี นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับจากประเทศจีนบินมาแสดงความยินดีกับ ปอนด์ พลวิชญ์ด้วย อีกด้วย

โดยเรื่องแรกเป็นเรื่องของ “รถรางเที่ยวสุดท้าย” เป็นละครที่สะท้อนถึงคนต่างรุ่นต่างวัยที่ต้องอยู่บนความเปลี่ยนแปลงต่างยุคกัน แต่ยังสนับสนุนช่วยเหลือซึ่งกันและกัน จนเห็นเป็นมิติการเปลี่ยนเแปลงของสังคมที่งดงาม โดยได้นักแสดงมากฝีมือชั้นครูอย่าง นิรุตติ์ ศิริจรรยา, สมภพ เบญจาทิกุล, รัดเกล้า อามระดิษ ร่วมด้วยนักแสดงนิวเจนอย่าง กิตติภัทร แก้วเจริญ, พลวิชญ์ เกตุประภากร และ นัฐรุจี วิศวนารถ พร้อมด้วยนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง อาทิ ภูริต พลอยมีค่า, ภารดี วงษ์สวัสดิ์ เป็นต้น

“รู้จักพี่ยาใจไหม ?” เป็นละครแนว feel good–comedy ที่บอกเล่าเรื่องราวของคนที่มีอาชีพหมอนวด หนึ่งในอาชีพเล็ก ๆ ที่เหมือนเป็นแรงสนับสนุนเบื้องหลัง คอยดูแลและเยียวยาร่างกายของทุกคน ให้กลับมามีเรี่ยวแรงและดำเนินชีวิตต่อไปได้ นำแสดงโดย นิศาชล สิ่วไธสง, อนุชิต สพันธุ์พงษ์, วโรดม เข็มมณฑา, รัตนวดี วงค์ทอง, ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา, ฐิตินันท์ คลังเพชร และ สุพจน์ จันทร์เจริญ พร้อมด้วยนักแสดงอีกมากมาย “รู้จักพี่ยาใจไหม ?” กำลังอยู่ในระหว่างถ่ายทำ และจะออกอากาศให้ได้ชมกันเร็ว ๆ นี้รอดูได้ทางไทยพีบีเอสเลยจ้า

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3165788/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3165788/