มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก


ให้คะแนน


แชร์

มัดรวมความน่ารักของน้องพีร์เจ-น้องอบเชยในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

        ในเดือนแห่งความรักปีนี้ การได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว พ่อ แม่ ลูก มอบความรักดีๆช่วงเวลาดีๆให้แก่กันความสุขก็จะทวีคูณขึ้นไปเรื่อยๆแบบไม่มีที่สิ้นสุด ถ้าคำตอบของคำว่าครอบครัวสมบูรณ์แบบ คือ ลูก และถ้าความฝันสูงสุดของผู้หญิง คือ การเป็นแม่แล้วจะดีแค่ไหนถ้าทั้งหมดนี้ ถูกที่และถูกเวลา หลายคนอาจเคยได้ยินคำว่ามีลูกเมื่อพร้อม

อ่านข่าวต่อ:“พุฒ พุฒิชัย – จุ๋ย วรัทยา” ทำบุญครบรอบแต่งงานปีที่4 บริจาคเครื่องให้ออกซิเจนแรงดันสูงสำหรับเด็ก

น้องพีร์เจ

น้องพีร์เจ

          แล้วถ้าถึงวันที่พร้อมแล้วการมีลูกไม่ใช่เรื่องที่ง่ายแล้วล่ะ? ไม่ว่าจะด้วยปัจจัยใดๆหรือภาวะมีบุตรยากคือสิ่งที่ทำให้เกิดปัญหา ซึ่งจากปัญหาที่เกิดจะถูกแก้ไขให้หมดไปทันทีไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปเมื่อเข้ามาปรึกษากับทาง GFC สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก ที่เหล่าคุณพ่อคุณแม่คนบันเทิงพร้อมกับหลายๆครอบครัวได้เอ่ยความรู้สึกที่มาจากใจเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกดีใจมากที่ฝันของพวกเราไม่ได้เป็นฝันอีกต่อไป แต่กลับกลายเป็นจริงเพราะลูกคือหัวใจของเราและ ถือว่าเป็นของขวัญที่ดีที่สุด ซึ่งนอกจากจะสร้างความสุขให้กับครอบครัวให้ได้มีสีสันในทุกๆวันแล้ว

น้องพีร์เจ

น้องพีร์เจ

       เหล่าลูกๆคนบันเทิงยังคอยแจกรอยยิ้มแสนสดใสให้กับแฟนๆที่เห็นแล้วไม่ให้หลงได้ยังไงไหว อย่าง น้องอบเชย ลูกสาวของพ่อโย่ง อาร์มแชร์ – แม่ก้อยยิ้มทุกครั้งน่ารักทุกที จนคว้าใจของทุกคนที่ได้เห็นเป็นต้องกดเลิฟให้รัวๆคอมเมนต์กระจาย

ลูกสาวของพ่อโย่ง อาร์มแชร์ แม่ก้อย

ลูกสาวของพ่อโย่ง อาร์มแชร์ แม่ก้อย

        ส่วนน้องพีร์เจ ลูกชายพ่อพุฒ พุฒิชัย และแม่จุ๋ย วรัทยา ยิ้มทีไรทำเอาใจใครๆที่เห็นเป็นต้องละลายหลงจนหาทางออกไม่เจอจนถูกยกให้เป็นลูกๆเหล่าคนบันเทิงที่เห็นแล้วต้องยิ้มตาม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/136071/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/136071/read