“พริ้ง ชุติญา” มิสแกรนด์ลำพูน 2024 ตอบปมดราม่าไม่ได้ไปร่วมงานแต่ง “ใบหม่อน กิตติยา”


ให้คะแนน


แชร์

พริ้ง ชุติญามิสแกรนด์ลำพูน 2024 ตอบปมดราม่าไม่ได้ไปร่วมงานแต่งใบหม่อน กิตติยา

       จากกรณีที่มีเอนฟลูเอนเซอร์ วิจารณ์พริ้ง ชุติญา เจียรกุลมิสแกรนด์ลำพูน 2024 ไม่ได้งานแต่งงานของเพื่อนคือใบหม่อน กิตติยาทั้งนี้เพื่อนตัดชุดไว้ให้ แต่ส่งของขวัญไป กลายเป็นเรื่องดราม่าวิจารณ์กันในกลุ่มนางงาม

อ่านข่าวต่อ: ครั้งแรก “แจ๊ค แฟนฉัน” เสียงสั่นบอกเห็นลูกแล้วพ่อหายเหนื่อย

พริ้ง ชุติญา

พริ้ง ชุติญา

       ล่าสุดพริ้ง ชุติญา เจียรกุลมิสแกรนด์ลำพูน 2024 ออกมาตอบแล้วถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่าไม่ได้ไปงานเพื่อนแต่งงานจริงเป็นเรื่องส่าวนตัว ได้คุยกันแล้ว

       เธอโพสต์แจงว่าขออนุญาตตอบนะคะ เพราะมีหน้าหนูหนูคงตอบได้นะคะ ไม่ได้จะพาดพิงถึงเจ้าของโพสต์ต้นเรื่องเหตุการณ์นี้ เพื่อป้องกันการโดนโพสด่าอีกรอบ

         “เสียใจกว่านั้นคือด้อมที่หนูพยายามสร้างมาคนออกเกือบ2ร้อยคนในคืนเดียวขอบคุณที่ยังมีคนเข้าใจนะคะ ถามว่าเสียใจมั้ยเสียใจมากเพราะมีคนที่เข้าใจผิดและลามมาถึงสังคมหนู ณ ตอนนี้ หลายๆคนคงรอหนูออกมาพูดไรสักอย่าง แต่ยังไม่มีสักข้อความ ทั้งที่คนเรามีสิทธ์และเสียงที่จะได้ปกป้องตัวเอง หากไม่สามารถโพสต์ได้ก็ขอตอบในคอมเม้นนี้นะคะ ?”

พริ้ง ชุติญา

พริ้ง ชุติญา

       “เรื่องงานแต่งก็ถือเป็นเรื่องส่วนตัวและเหตุต่างๆที่ทำให้หนูไม่ได้ไปก็ถือเป็นเรื่องที่พูดคุยกันในกลุ่ม ไม่จำเป็นต้องบอกคนนอก (ความคิดเห็นส่วนตัว)และหนูก็พูดคุยกับเพื่อนเรียบร้อยแล้วอีกอย่างมันเป็นเรื่องส่วนตัวของหนูและเพื่อน แม้กระทั่งงานแต่งเพื่อนที่มีการไม่มีแสงในวงการ บลาๆ

       “อยากจะบอกมากเลยว่าบอสให้โอกาสหนูมากๆกับ grandrising star อยู่ในวงการจะปีที่2 แล้วจากตอนนั้นอายุแค่19 ปี ที่กลับมาเพราะฝันในปี2020ยังไม่สำเร็จ คนเราหายไป2 ปีแต่ยังมีการพัฒนาตัวเองยังดีกว่าหายไปเฉยๆ ไม่ควรดูถูกก้าวแรกของใคร และเป็นก้าวแรกสำคัญของหนูที่องค์กรมิสแกรนด์ให้ ยังย้ำคำเดิมว่าแกรนด์คือบ้านของหนู และหนูรักมากๆ

       “ไหนประเด็นเอาสื่อไปด่า หนูเป็นอีกคนที่เกิดมากับสื่อก็ว่าได้ทำงานคลุกคลีอยู่กับพี่ๆตลอด พี่ๆวงการนางงามเห็นหนูตั้งแต่18 หนูขอพูดเลยว่าทุกคนเอ็นดูหนูและหนูก็รักทุกคนมากไม่เคยมีครั้งไหนที่พูดไม่ดีทั้งต่อหน้าและลับหลัง.

ใบหม่อน กิตติยา

พริ้ง ชุติญา

        ขอบคุณโพสนี้นะคะที่ยังมีคนนึกถึงหนูในดราม่าที่เกิดขึ้น หนูก็จะพูดตรงๆว่าเสียใจอยู่ไม่มีแม้สิทธิ์และเสียงที่จะได้พูดหรือโพสต์ลง*แต่อันนี้พี่ๆเข้ามาโพส หนูเลยเข้ามาตอบ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/136185/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/136185/read