สกาย เผยใจสั่น ไม่กล้าสบตา เข้าฉากกับ ไมค์ ภัทรเดช ในละคร “ในรอยทราย”


ให้คะแนน


แชร์

ยิ่งดูยิ่งฟิน อินสุดๆ สำหรับละครโรแมนติกแอ็กชัน “ในรอยทราย” จากค่าย มากกว่าฝัน ของ 2 ผู้จัด กีต้าร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนช และ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่ล่าสุดยังแรงต่อเนื่อง ทำเรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศ ได้ 3.8 (ข้อมูลวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 67)

ซึ่งนอกจากเรื่องดาร์กๆ ฉากบู๊ แอ็กชัน และปมชวนลุ้นของเหล่าตัวละคร ที่มีนักแสดงรุ่นพี่มากฝีมือมารวมตัวโชว์ฝีไม้ลายมือแบบไม่ยอมกัน เรื่องรักสลับขั้วของฝาแฝด ทิวากับตะวัน ที่รับบทโดย ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี สองนางเอก ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร และ สกาย มาเรีย ก็น่าลุ้นไม่แพ้กัน แต่กว่าจะมีฉากพระนางชวนฟินให้เห็นในแต่ละอีพีนั้น บอกเลยไม่ง่าย โดยเฉพาะสกายที่บอกว่าใจสั่นไม่ไหว

“ครั้งแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นละครเรื่องนี้ รู้สึกดีใจที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ค่ะ เพราะได้ร่วมงานกับพี่ๆ ที่มีฝีมือทั้งนั้น แต่มีความรู้สึกเกร็งนิดหนึ่ง คือรู้ว่าพี่ๆ ทุกคนเอาอยู่อยู่แล้ว เลยไม่อยากทำให้เรื่องนี้เฟลเพราะเรา ดังนั้นเลยมีการเตรียมตัวค่อนข้างเยอะ ไปเรียนแอ็กติ้งเพิ่ม ทำการบ้านกับบทค่อนข้างมาก อยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุด

ในเรื่องสกายมีฉากปะทะกับพี่ฝ้าย (สุภาพร มะลิซ้อน) ค่อนข้างเยอะ แทบจะทั้งเรื่องเลย ต้องทำการบ้านมากเหมือนกัน เพราะพี่ฝ้ายเป็นคนที่เก่ง มีฝีมือ เวลาเข้าฉากที่ต้องเล่นเต็ม สายตาส่งมาสุด แต่จะไม่มีฉากปะทะกับพี่ฐิสา คือกับพี่ฐิสาฟีลในเรื่องจะเป็นคนที่เจอกันแล้วคลิกกัน เหมือนเป็นเพื่อน ที่ถูกชะตากันมากกว่า แล้วตัวจริงเขาก็เป็นคนน่ารัก ใจเย็นด้วย

และเรื่องนี้ได้เล่นกับพี่ไมค์ครั้งแรกด้วยค่ะ ช่วงแรกๆ รู้สึกตื่นเต้น เกร็งๆ และเขินมาก เวลาเข้าฉากกับพี่ไมค์ เช่น ฉากพี่ไมค์ถอดเสื้ออะไรแบบนี้ เขินนะ ไม่ค่อยกล้ามองเท่าไร รับรองว่าเรื่องนี้แฟนๆ จะได้ความฟินจากซิกซ์แพ็กพี่ไมค์ (หัวเราะ) ให้ได้กรี๊ดแน่นอน คือสกายไม่กล้าสบตาพี่ไมค์เลย พี่ไมค์เขาเป็นคนมีเสน่ห์นะ แล้วก็มีฉากเลิฟซีนกับพี่ไมค์ด้วย อันนี้ยิ่งตื่นเต้น แอบบอกว่ายิ่งฉากท้ายๆ เรื่อง อยากให้รอดูฉากเลิฟซีน คือเบื้องหน้าเราต้องแสดง แต่ในใจหนูสั่นมาก เกร็งนิดหนึ่ง แต่มันเป็นงานที่เราต้องทำออกมาให้ดี ดังนั้นก็ต้องทำความคุ้นชินกับพี่ไมค์ให้ได้ ถ่ายละครนานวันก็เริ่มคุ้นชิน เพราะตัวพี่ไมค์เป็นคนชิลๆ ด้วยค่ะ มาชวนเล่นชวนคุย ทำให้รีแลกซ์ขึ้น แล้วเขาก็สอนสกายเรื่องการคิด วิเคราะห์แอ็กติ้งต่างๆ เลยทำให้รู้สึกลดความตื่นเต้นลง

ตั้งแต่ละครออกอากาศมาจนถึงตอนนี้ กระแสตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ เป็นละครอีกเรื่องหนึ่งที่ทำให้คนรู้จักสกายมากขึ้น แฟนๆ เปิดใจยอมรับฝีมือการแสดงของสกายมากขึ้น มีคนชมว่าน่ารัก เล่นดี เข้าคู่กับพี่ไมค์แล้วน่ารัก รู้สึกดีใจ ที่มีคนเห็นความสามารถของเรา ยังมีฉากที่ประทับใจในเรื่องนี้ที่อยากให้ติดตามอีกหลายฉาก สกายชอบหลายฉากมาก สนุกทุกฉาก ไม่อยากให้พลาด อยากขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามละคร และติดตามสกาย ดีใจมากๆ ที่ทุกคนเป็นกำลังใจให้ ฝากทุกคนติดตามชมละครไปจนจบเลยนะคะ”

ติดตามชมละคร “ในรอยทราย” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2765743
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2765743