“ตะวัน” ช็อกสติหลุด สมสู่ซากศพ “ฝ้าย” “น้ำตาล” สะใจแก้แค้น ใน “วิญญาณแพศยา”


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อความรักเปลี่ยนเป็นความแค้นจะน่ากลัวขนาดไหนไปดู น้ำตาล–ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ในละครสุดสะพรึงเรื่อง วิญญาณแพศยา กันเลย โดยเป็นเรื่องราว เอิ้งโหลง (น้ำตาล) ใช้ซากศพ นกยูง (ฝ้าย– เวฬุรีย์) แปลงกายมาเป็น เจ้านางนันดา (ตอง–ภัครมัย) ชู้รักของ เจ้าหน่อเมือง (ตะวัน–ณวินวิชญ์) และนัดแนะมาพลอดรักกัน ในระหว่างที่ เจ้าหน่อเมือง กำลังกอดจูบอยู่นั้นก็สัมผัสได้ถึงกลิ่นเน่าเหม็น ทันใดนั้น เจ้าหน่อเมือง แทบช็อกเมื่อพบว่าคนที่ตนกอดจูบนั้นเป็นศพของ นกยูง ทำเอา เจ้าหน่อเมืองคลั่ง ช็อกสติหลุด

เป็นจังหวะเดียวกับที่ เจ้าน้อยอินเชวง (โอห์ม–ฐิติวัฒน์) และ ฝ้ายคำ (เฌอเบลล์–ลัลณ์ลลิน) ตามมาพอดี ทั้งคู่เห็น เจ้าหน่อเมือง และศพ นกยูง ก็ช็อกไปเช่นกัน

ฉากนี้ถือเป็นฉากหนัก หน่วงของ ตะวัน เลย เพราะต้องแสดงความคลั่งสติหลุดที่ต้องจูบกับศพ ด้าน ฝ้าย ไม่ได้มีบทพูดเพราะเป็นผี แต่หนักตรงการแต่งเอฟเฟกต์ เพราะพอกตัวขาวซีดทั้งตัว แต่ ฝ้าย กลับบอกว่า “ตอนแต่งไม่เท่าไหร่ แต่ตอนล้างนี่สิ ทุกคนต้องช่วยหนูนะคะ”

ส่วน น้ำตาล ที่รับบทเป็นผีเจ้าคิดเจ้าแค้น ก็ขอหลบไปบิวต์เพื่อสร้างอินเนอร์ ด้าน โอห์ม และ เฌอ เบลล์ สบายสุด แค่เป็นผู้ยืนมองเหตุการณ์ ส่วนภาพจะออกมาเป็นอย่างไร ตามชมฉากนี้ได้วันจันทร์นี้ 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และชมย้อนหลังได้ที่ TrueID.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2765803
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2765803