“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ


ให้คะแนน


แชร์

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

       บอกเลยว่าแซ่บมาก สำหรับนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ล่าสุดได้ร่วมงานกันกับ Calvin Kleinใส่ชุดชั้นในจีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวใหม่ เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ:โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

       รูปภาพที่กลายเป็นไวรัลหุ่นสับ เราอยู่ในช่วงวัยที่มีความมั่นใจ ถ้าถ่ายตอนนี้น่าจะเป็นอะไรเราดูในภายหลังน่าจะภูมิใจ ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเร่งหุ่น เดี๋ยวจะลงคลิปทริคการสร้างหุ่น เรื่องเยาวชนเลียนแบบอยากให้ตามในด้านที่ดี เรื่องหุ่นอยากให้ใส่ใจเรื่องสุขภาพมากกว่า ตอนนี้ตั้งใจเพิ่มน้ำหนัก แต่ไม่แน่ใจว่าจะเท่าไหร่ ตอนนี้ใหม่น้ำหนักราว 50 น่าจะเพิ่มมาจากเดิม 5 กิโล เพราะเราหลุดจากบทตุ้มแล้ว ถ้ามีโปรเจคต่อไปค่อยอินกับเรื่องนั้น กลับมาเอนจอย ได้กิน ได้มีความสุข การที่อยู่ในวงการบันเทิงเป็นปกติที่จะโดนวิจารณ์เรื่องนี้ ต้องเตรียมตัว และทำความเข้าใจ ทำใจให้พร้อม”

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

       ส่วนที่กระทบไหล่เซียวจ้าน คือแววตาทุกคนดูมีความสุขมากนะคะ ตอนที่เจอสวัสดีนะคะ ก็ดีใจมากๆ ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้ถ่ายด้วย แต่รู้ว่าได้นั่งที่นั่งแถวเดียวกัน จนในตอนนั้น พี่ๆกุชชี่เรียกไปถ่าย ได้คุยอยู่ คุยทักทายปกติ ซึ่งแม่ใหม่ก็เป็นแฟนคลับฝากฝังไว้ตั้งแต่แรกอยากให้วิดีโอคอลหา จะทำตอนไหนบอกด้วยขอแต่งหน้าก่อน แต่มันทำไม่ได้

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา​​​​​​

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/136592/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/136592/read