มีจุก ย้อนคำสัญญา ในวันแต่งงาน ที่ ‘พีเค’ ทำไม่ได้ จนต้องหย่า ‘โยเกิร์ต’


ให้คะแนน


แชร์

โดย “พีเค – โยเกิร์ต” ยอมรับว่า ได้หย่ากันแล้วเมื่อเช้านี้ ยอมรับมีปัญหากัน และจบลงด้วยดี โดยพีเคขอโทษโยเกิร์ตทั้งน้ำตาที่ผิดสัญญาที่เคยพูดไว้ในวันแต่งงาน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หากย้อนกลับไปเมื่อวันแต่งงานของ “พีเค – โยเกิร์ต” เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ทั้ง 2 คน เคยให้สัญญากันและกันผ่านสื่อมวลชน 

พีเค : “ไม่มี สำหรับเรา 2 คน คิดว่าการกระทำมันบ่งบอกมากที่สุด ผมก็เป็นของผมแบบนี้ ตั้งแต่ 8 ปีที่แล้ว ที่ได้เจอเขา แล้วก็ 7 ปีกว่าๆ ที่ได้เป็นแฟนกัน แล้วก็ 3 เดือนกว่าๆที่ได้เป็นสามี ก็เป็นแบบนี้มาตลอด เรารู้สึกว่าการเสมอต้นเสมอปลายเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความรักที่บริสุทธิ์ที่สุด สำหรับผมนะ ของที่อยู่บ้าน อันนั้นเป็นปัจจัยที่ 2 ที่ 3 แต่ว่าความรู้สึกที่ได้เห็นคนที่เรารักมากๆ ทุกวัน ผมว่ามันคือคำตอบของชีวิตแล้วนะครับ”

พีเค - โยเกิร์ต

พีเค : “เราต้องเกรงใจซึ่งกันและกัน ผมออกมาใช้ชีวิตคนเดียวตั้งแต่อายุ 18 จนถึงวันนี้ 46 ก็ดูแลตัวเองมาตลอด แต่ว่าพอมีเขาอยู่ ชีวิตก็ดีขึ้นกว่าเดิม มันสุขสบายกว่าเดิม มีคนที่เรารักจริงๆ มีคนที่ฝากชีวิตได้ในวันที่เราเหนื่อยมากๆ หรือไม่สบาย มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่สุดแล้ว อย่าใช้คำว่ากลัวเมีย เราให้เกียรติซึ่งกันและกันดีกว่า แล้วเราก็ให้พื้นที่ต่างคนต่างวิ่งเล่นได้ทัดเทียมเสมอกันดีกว่า”

โยเกิร์ต : “ก็บอกรักกันทุกวันอยู่แล้ว บางทีไม่ได้บอกด้วยคำพูด แต่ก็บอกด้วยการกระทำ ด้วยแววตา ก็บนโลกนี้ไม่มีใครที่อยากจะใช้ชีวิตด้วย ยกเว้นพี่พีเคนี่แหละค่ะ (ยิ้ม)”

พีเค : “สั้นๆ ครับ 3 คำ รัก หมู นะ (หัวเราะ)”

พีเค - โยเกิร์ต

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/569997
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/569997