“เชน-โอปอล” เล่าความเหลือเชื่อ เกิดมาเพื่อซีรีส์แวมไพร์ ใน “อายุมั่นขวัญยืน”


ให้คะแนน


แชร์

ผลิตซีรีส์เรื่องแรกก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ซีรีส์ Y อย่างรวดเร็ว สำหรับ โปรเจกต์ “อายุมั่นขวัญยืน” (1000 Years Old) ของค่าย Feelgood Bangkok ร่วมกับ h8 เรื่องราวเกือบ 1,000 ปี ของ “พัน” (เชน-ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์) แวมไพร์ยีนด้อยที่ไม่ยอมตายซะที มีชีวิตอยู่ได้ด้วยการกินต้มเลือดหมูทดแทนเลือดมนุษย์ เมื่อ “โย” (โอปอล-กฤษภาฑร ชวัลวัชรากร) ชายหนุ่มนักศึกษาขี้สงสัยได้พบ พัน จึงเกิดสนใจและพยายามค้นหาความจริงของชายหนุ่มลึกลับคนนี้จนเกิดเป็นเรื่องราวความรักโรแมนติกปนความฮา

สำหรับ “เชน” รับบทเป็นพัน เจ้าตัวมีเรื่องบังเอิญที่เหมาะกับการได้รับเลือกเป็นแวมไพร์… “ผมเป็นคนที่ขอบตาดำมาก เวลาพักผ่อนน้อยตายิ่งเหมือนหมีแพนด้าเลยครับ (หัวเราะ) ตอนที่ได้รับการติดต่อให้มาแคสต์บทแวมไพร์แอบดีใจนะครับ คิดว่าเราเหมาะกับคาแรกเตอร์นี้ จากที่ดูหนังตระกูลแวมไพร์จะหน้าขาวๆขอบตาดำๆเข้าทางเราเลย (หัวเราะ) การได้มาร่วมโปรเจกต์นี้สำหรับผมท้าทายความสามารถมากๆครับ เนื่องจากคาแรกเตอร์ของ “พัน” จะเป็นคนเงียบๆนิ่งๆ พูดน้อย คิดอะไรแสดงออกทางแววตา เราต้องมีสมาธิในการทำงานมากๆ เพื่อให้สื่อสารอารมณ์ได้ตามที่ผู้กำกับต้องการ ท้าทายความสามารถมากๆ และเราก็ตั้งใจทำให้ดีที่สุดครับ”

ส่วน “โอปอล” ก็มีเรื่องเหลือเชื่อเกี่ยวกับปานแดงที่ต้นคอที่มีติดตัวมาแต่กำเนิด ซึ่งไม่รู้ว่ามีส่วนที่ทำให้ได้มารับบท “โย” หรือเปล่า … “ปอลมีปานแดงใหญ่มากที่คอ พอเรามาเล่นซีรีส์ “อายุมั่นขวัญยืน” ซึ่งเป็นซีรีส์เกี่ยวกับแวมไพร์ คนที่เห็นจะทักกันเยอะว่า เป็นการแต่งเอฟเฟกต์รอยถูกแวมไพร์ดูดเลือดที่คอหรือเปล่า พอคนทักเยอะๆตอนนี้เริ่มสงสัยแล้วเหมือนกันว่าผู้กำกับเลือกเราเพราะปานหรือเปล่านะ (หัวเราะ) ปอลไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องงานแสดงมาก่อนเลย การได้มาเริ่มงานแสดงครั้งแรกกับซีรีส์เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ที่ดี แต่ต้องยอมรับว่ายากมากต้องปรับตัวเยอะมาก อยากฝากทุกคนเป็นกำลังใจ ยินดีรับฟังคำติชมจากทุกๆท่านครับ”

ติดตามซีรีส์ “อายุมั่นขวัญยืน” ทุกวันพุธ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 และเวลา 23.30 น. ทาง WeTV.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2767102
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2767102