ย้อนวินาที ‘พีเค’ ลุยจีบ ‘โยเกิร์ต’ รอจนเลิกแฟน เปิดของขวัญชนะใจ


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นร้อน หลังจากเพจดังออกมาแฉ พิธีกรขอภรรยาตรงๆ มีโลกสองใบ จนล่าสุด พิธีกรชื่อดัง “พีเค ปิยะวัฒน์” ได้จูงมือ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ประกาศหย่ากลางรายการ คุยแซ่บ ทำเอา โซเชียลวิจารณ์สนั่น พากันนึกย้อนนึกถึงวีรกรรมเก่าๆ ขึ้นชื่อความคาสโนว่าตัวพ่อ

หากนึกย้อนไปถึงวินาที “พีเค ปิยะวัฒน์” ลุยจีบ โยเกิร์ต เคยเปิดใจในรายการ Club Friday Show ว่า  “เราเริ่มมองเห็นความสวยของน้องโย เขามีคาแรคเตอร์ครบทุกอย่างที่เราต้องการ ขอเบอร์มาแต่ไม่กล้าโทรไปเองให้น้าเน็ก โทรไปให้เพราะวันที่เราได้เบอร์มาเราไปทำงานกับน้าเน็ก พอน้าโทรให้ถามว่าน้องโย มีแฟนหรือยังเขาก็บอกว่ามีแล้ว แต่เพราะใจเราชอบไปแล้วอย่างไรก็ตามก็ขออยู่รอบๆผู้หญิงคนนี้”

“เพราะเรามั่นใจว่าเขาจะเลิกกับแฟนเขา แต่เราจะรอเราจะเสียเวลาเท่าไหร่ก็ได้ครายที่เสียกับคนคนนี้ เรารอแบบโสดๆเลยครับ และเก็บข้อมูลของเขาไปพร้อมว่าชอบอะไร เรียนที่ไหน เพื่อนเขาคือใครทุกครั้งที่เราได้มีโอกาสไปทานข้าว หรือไปเจอเขาเราจะได้คุยในสิ่งที่เขาชอบได้ เพราะน้องโย คือผู้หญิงที่สวยที่สุดตั้งแต่ที่ผมเคยเจอมา ผมไม่ชอบนางเอก ผมชอบนางร้ายเพราะนางร้ายเขามีเป้าหมายในชีวิตเพราะเขาอยากได้พระเอก เหมือนเราที่เป็นอยู่”

“(แล้วเขาก็เลิกกับแฟนเขาจริงๆ) โดยไม่เกี่ยวกับเรา แต่เขาไม่ได้เลือกเรานะ เขามีความลังเลเพราะว่าตอนนั้นเขาเป็นนางแบบแถวหน้าของเมืองไทยมีพระเอกมีคนเข้ามาคุยกับเขาเยอะ เราก็ปล่อยเขา เพราะเรารู้ว่าเราเป็นลำดับล่างของเขาเลย นัดเขาไปกินข้าวที่ฮิลตันข้างแม่น้ำเจ้าพระยา”

“เราก็บอกว่าเรารู้ตัวว่าเราไม่ใช่เบอร์ต้นๆถ้ามื้อนี้เป็นมื้อสุดท้ายเราขอมอบตุ๊กตาหมีให้เขาชื่อ น้องฮัลโหล (เพราะเขาเป็นคนสะสมตุ๊กตาหมี)ที่ชื่อนี้เพราะไม่อยาก Say Goodbye ครับ ซึ่งข้อมูลที่เราเก็บมาเป็นของเขาสิ่งที่เราชนะใจเขาเลยอันดับหนึ่งคือ ตุ๊กตาหมี เพราะพอเขาเห็นตุ๊กตาหมีหน้าตา”

“คำพูดมันเปลี่ยนไปหมดเลยเปลี่ยนแบบว่าชื่อเราอยู่ล่างๆเด้งขึ้นมาข้างบนเลย พอเราเริ่มรู้ว่าเขามีใจเราก็เริ่มมัดใจเขาด้วยการซื้อ น้องหมา เพราะคือลูกเราไม่มีอยู่แล้วเพราะเราไม่อยากมีเลยซื้อ French Bulldog มาให้ตัวแรกพออยู่ด้วย 2 วัน เขารักมากขึ้นความสัมพันธ์ของผมกับเขาก็สนิทกันมากขึ้น แล้วผมซื้ออีกตัวคือสีขาวความรักตอนนี้คือ คูณน้อง หมาของเขาให้ชื่อว่า โมย่า ส่วนอีกตัวชื่อ มัทน่า”

ในเรื่องของความเจ้าชู้ที่ใครๆรอบตัวเขาก็เตือน เราหยุดได้จริงๆ? “หยุดครับ หยุดได้จริงๆเพราะว่าผู้หญิงคนนี้ คือมีทุกอย่างในตัวของผู้หญิงที่เราต้องการมีความสวย มีความฉลาด มีความเซ็กซี่ มีความรักใส่ใจในตัวเอง แล้วเรามองเห็นอนาคตแล้วด้วยนะ”

“(แต่ถามว่าคนเจ้าชู้หยุดได้จริงๆเหรอ) คือ จะบอกว่าตอนนี้ผมทำงานเยอะมากเจอทั้งหล่อ ทั้งสวย แต่มันอยู่ที่ว่าเราหยุดไหม หรือ อยู่ที่ว่าเรามีภรรยาที่รักเรามากไหม เป็นเพราะว่า โยเกิร์ต ด้วยที่ทำให้เราเลิกได้ และเราก็ผ่านชีวิตมากเยอะด้วย ซึ่งเพราะเราผ่านจุดนั้นมาหมดตอนนี้เราทำงานเสร็จกลับบ้านมาหาภรรยา ตอนเย็นไปกินข้าวด้วยกัน แต่การที่ผมเคยเจ้าชู้มาผมรู้สึกผิดตลอด แต่ความรู้สึกผิดของผมมันสั้นกว่าความรู้สึกถูก ผมบอกแฟนรายการคลับฟรายเดย์โชว์เลยว่าผมไม่ใช่คนดี แต่ผมเรียนรู้ชีวิตผมมาตลอดว่ามันต้องผ่านความผิดมากี่ครั้ง มันถึงจะมาถูกตอนนี้ ซึ่งไม่เลยเพราะว่ามันก็มีอีกหลายคนที่ทำผมเสียใจและเราก็ไม่เคยขอโทษซึ่งกันและกัน

เพราะฉะนั้นผ่านมาก็ขอให้มันผ่านไปแต่นั้นเอง กับ โยเกิร์ต อายุห่างกัน 14 ปี มีอะไรที่ห่างกันบ้างในชีวิต พีเค : ไม่มีเลยครับ เพราะ โย เป็นผู้ใหญ่ในร่างเด็ก ส่วนผมเป็นเด็กในร่างผู้ใหญ่มันเลยเจอกันครึ่งทางเป๊ะ !! ผมว่ามันมีความสุขนะ 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/570071
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/570071