ส่องความน่ารัก! “เฟรนด์ พีระกฤตย์” นิวเจน ช่อง 3 ถูกดันป้อนงานชุก


ให้คะแนน


แชร์

ส่องความน่ารัก! “เฟรนด์ พีระกฤตย์” นิวเจน ช่อง 3 ถูกดันป้อนงานชุก

         คึกคักและเนืองแน่นไปด้วยเหล่าซุปเปอร์สตาร์ ทั้งรุ่นพี่และเหล่านักแสดงเจนใหม่ เด็กปั้นของทางช่อง 3 กับ งานมหกรรมความบันเทิงฉลองครบรอบสุดยิ่งใหญ่ช่อง 3 ภายใต้ชื่อ “54 ปี 3 Miracles” ที่เมื่อ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งเพิ่งจับลูกบอลแบ่งสีและทีมฟุตบอล เพื่อเตรียมลงฟาดแข้งในศึกฟุตบอลดาราแมตช์สำคัญแห่งปีกันไป ด้วยบรรยากาศสนุกสนานม่วนจอย เสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ที่มารอนั้นทำสะเทือนไปทั่วทั้งบริเวณงาน

อ่านข่าวต่อ:23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย” มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

เฟรนด์ พีระกฤตย์

เฟรนด์ พีระกฤตย์

        โดยนอกจากเหล่ารุ่นพี่ซุปตาร์ที่ถูกจับตามองในหลากหลายประเด็นแล้ว ยังมีนักแสดงเลือดใหม่เด็กปั้นช่อง 3 ที่ออร่าพุ่งกันทุกคน “เฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ” คืออีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่ถูกพูดถึงและให้ความสนใจจากงานครั้งนี้ ด้วยรอยยิ้มที่ละลายใจ และความเป็นกันเอง นี่คือราศีซุปตาร์ ราศีพระเอกจับ จนพี่ๆ นักข่าว ผู้ร่วมงานต่างถามถึงว่าหนุ่มคนนี้คือใคร “เฟรนด์”คือ นิสิตจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาควิชา วิศวกรรมอุตสาหการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ดีกรีอดีตนักกีฬาเยาวชนทีมชาติไทย นักแสดงเด็กดันรุ่นใหม่ของช่อง 3 ที่ได้โอกาสไว้วางใจจากผู้ใหญ่กับโปรเจกต์ละคร และภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง “ธี่หยด” ที่กวาดรายได้มาแล้วมากกว่า 500 ล้านบาท

เฟรนด์ พีระกฤตย์

เฟรนด์ พีระกฤตย์

       สำหรับ “เฟรนด์ พีระกฤตย์” เข้าสู่วงการบันเทิง จากการแนะนำของ “พี่คิง สมจริง ศรีสุภาพ” ผู้จัด ผู้กำกับชื่อดัง ที่ได้ไปเห็นฝีมือ ของหนุ่มเฟรนด์ ที่แสดงละครการกุศลของโรงเรียนเทิดไท้องค์ราชันสาธิตปทุมวันวิพิธทัศนา ครั้งที่ 10 เรื่อง คู่กรรม เมื่อปี พ.ศ.2563 จึงติดต่อให้เข้ามาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 ทันที

เฟรนด์ พีระกฤตย์

เฟรนด์ พีระกฤตย์

      ต่อมาก็ได้รับโอกาสแสดงละครเรื่องแรกคือ “คู่เวร” ตามมาด้วย ละครชุดดวงใจเทวพรหม ตอน พรชีวัน ซึ่งเป็นภาคต่อของละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ และยังมีเรื่อง พยัคฆ์ร้ายซ่อนลาย , ลมเล่นไฟ , ใจขังเจ้า และ ธี่หยด รวมถึง ธี่หยด 2 ที่เพิ่งทำพิธีบวงสรวงกันไปก่อนหน้านี้ หลังจาก ภ.ธี่หยด ภาคแรก กวาดรายได้ไปมากกว่า 500 ล้านบาทไปแล้ว ซึ่งเฟรนด์ รับบทเป็น “ยอด” น้องชายคนเล็กของบ้านนั่นเอง 

       ในงานมหกรรมความบันเทิงฉลองครบรอบสุดยิ่งใหญ่ “54 ปี 3 Miracles” กับการจับลูกบอลแบ่งสีและทีมฟุตบอลนั้นจับลูกบอลสีได้อยู่สีฟ้า ซึ่งมีกัปตันทีมคือ “บอย ปกรณ์” เป็นคนนำทัพเพื่อคว้าชัยในปีนี้ ซึ่งแฟนๆ สามารถตามไปให้กำลังใจหนุ่มเฟรนด์ กันได้ หรือ สำหรับใครที่อยากรู้จักไลฟ์สไตล์ของเพิ่มมากขึ้น ก็สามารถเข้าไปติดตามในแพลตฟอร์มออนไลน์ของหนุ่มเฟรนด์ได้ ไม่ว่าจะเป็น  IG : friend.peerakrit, TW : @friendpeerakrit และ Tiktok : friend.peerakrit

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องความน่ารัก! “เฟรนด์ พีระกฤตย์” นิวเจน ช่อง 3 ถูกดันป้อนงานชุก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/136642/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/136642/read