ดรามาซัด ‘อุงเอิง’ หนัก! ‘สไปรท์ SPD’ พักโซเชียลรูปหายหมดเกลี้ยงไอจี


ให้คะแนน


แชร์

ดรามาไม่พัก จากกรณีที่ “อุงเอิง สัณห์สิริ “ ยูทูปเบอร์สาวเป็นต้นเหตุที่ทำให้ “สไปรท์ SPD” แฟนหนุ่มรวมถึงเพื่อนในแก๊ง “วงแตก” หลังจากลงคอนเทนต์ในช่องยูทูป U.U eung ชื่อคลิปว่า เปิดตัวเพื่อนรักอุงเอิงครั้งแรก! โดยการพา “วาวา” แฟนเก่าของ ยู (เพื่อนสนิทของสไปรท์) มาร่วมในคอนเทนต์นี้ และพามาที่สตู ทั้งที่ก่อนหน้า “ยู” เคยบอกว่าจะไม่พาใครมาที่นี่ ทำให้เกิดเป็นดรามาถามหาความเหมาะสม และมารยาทในเรื่องนี้

ซึ่ง “อุงเอิง” ได้ออกมาโพสต์ขอโทษ พร้อมบอกว่าได้ขอโทษเพื่อนๆ และพูดคุยกันแล้ว เรื่องเหมือนจะจบ แต่ที่ไหนได้ เมื่อ “ซุง ศตาวิน” ออกมาฟาดว่า “อุงเอิง” ขอโทษทิพย์ และก็ย้ำว่าควรขอโทษ “ยู-เก๋ไก๋” ไม่ใช่ไปโพสต์ขอโทษแบบนั้น 

ดรามาซัด 'อุงเอิง' หนัก! 'สไปรท์ SPD' พักโซเชียลรูปหายหมดเกลี้ยงไอจี

ดรามาซัด 'อุงเอิง' หนัก! 'สไปรท์ SPD' พักโซเชียลรูปหายหมดเกลี้ยงไอจี

ปมปัญหาระหว่างเพื่อนและคนรักแบบนี้ ทำเอาคนกลางอย่าง ยูทูบเบอร์ชื่อดัง  “สไปร์ท” โดนกระหน่ำอย่างหนัก และเมื่อเปิดเข้าไปในไอจีของ “สไปรท์” ก็ต้องอึ้ง เพราะรูปหลายพันรูปหายไปหมด งานนี้ไม่รู้ว่าหนุ่ม “สไปรท์” ลบ หรือแค่ซ่อนไว้ เพื่อรอวันที่เคลียร์ปัญหาจบ แล้วกลับมาเหมือนเดิม

ดรามาซัด 'อุงเอิง' หนัก! 'สไปรท์ SPD' พักโซเชียลรูปหายหมดเกลี้ยงไอจีดรามาซัด 'อุงเอิง' หนัก! 'สไปรท์ SPD' พักโซเชียลรูปหายหมดเกลี้ยงไอจี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/570108
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/570108