นาน่า สายตาเคียดแค้น ฟิล์ม-เจี๊ยบ วิวาห์หวานฉ่ำ ใน วิมานสีทอง EP.13


ให้คะแนน


แชร์

ยืนหนึ่งความมั่น และความคลั่งรัก นาทีนี้ต้องยกให้ “เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” หรือ “ทาทอง” ในละคร “วิมานสีทอง” ทางช่องวัน31 ผลิตโดย ค่ายพอดีคำ หลังจากที่ชนแหลกกับคนรอบข้าง ที่พยายามเตือนเรื่องการแต่งงานกับ พระเอกร้อยเล่ห์ “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” หรือ ภุมเรศ

ในที่สุดสัปดาห์นี้ทั้งคู่ ก็ได้จูงมือเข้าพิธีวิวาห์หวาน สมใจอยาก ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความชื่นมื่น จังหวะที่ ฟิล์ม-ธนภัทร (ภุมเรศ) และเจี๊ยบ-พิจิตตรา (ทาทอง) กำลังแลกแหวนแต่งงานให้กัน สายตาและรอยยิ้มของสาวเจี๊ยบ ก็คือฉ่ำสุข จนออกนอกหน้า

ด้านสาวเดียร์น่า ฟลีโป (โรยทอง) ที่แม้จะไม่เห็นด้วย แต่ในเมื่อห้ามไม่สำเร็จจึงได้แต่ยิ้มส่งทุกความยินดี แม้แววตาจะเต็มไปด้วยความกังวล ผิดกับน้องสาวคนเล็กอย่าง นาน่า-ศวรรยา (รินทอง) หลังจากตกเป็นเมียเก็บของฟิล์ม อย่างลับๆ แล้ว ยังต้องข่มความหัวร้อนไว้ในใจ ทุกครั้งที่เห็นฟิล์มสวีตกับสาวเจี๊ยบ

แต่งานวิวาห์หวานครั้งนี้ ดูท่าจะบาดตาบาดใจสาวนาน่า เพราะรังสีความมึนตึงทางสายตา แผ่ออกมาแรงมากเว่อร์ แววตาไม่ยินดียินร้ายของนาน่าครั้งนี้ ดูทรงแล้วน่ากลัวจนขนลุก

มาตามลุ้นกันว่าวิวาห์หวานของ ฟิล์มและเจี๊ยบ ครั้งนี้จะราบรื่น หรือล้มครืน ตามลุ้นได้ในวันจันทร์ที่ 4 มีนาคมนี้ (อีพี13) เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2767379
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2767379