“ป๊ายปาย” ตัวแทนหมู่บ้านเตรียมหมุนวงล้อกองสลากงวดหน้า แถมแอบใบ้เลขเด็ด?!


ให้คะแนน


แชร์

“ป๊ายปาย” ตัวแทนหมู่บ้านเตรียมหมุนวงล้อกองสลากงวดหน้า แถมแอบใบ้เลขเด็ด?!

          เตรียมตัวเป็นตัวแทนหมู่บ้าน สำหรับศิลปินดังอย่าง “ป๊ายปาย โอริโอ้” ที่ได้ไปหมุนวงล้อ กองสลากงวดหน้า งานนี้เจ้าตัวก็ได้เปิดใจว่าเตรียมซ้อมมือหมุนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังแอบใบ้เลขเด็ดแฟนๆ อีกว่า

อ่านข่าวต่อ: ตารางงานมาแล้ว! “ป๊ายปาย โอริโอ้” ฝันเป็นจริงได้หมุนสลากกินแบ่งรัฐบาล 16 มีนาคมนี้

ป๊ายปาย

ป๊ายปาย

         ก็ต้องขอขอบคุณกองสลากที่เลือกปายเป็นตัวแทน ในวันที่ 16 มีนาคมนี้ ความฝันเป็นจริง ความกดดันไม่ได้กดดันกับพี่ๆ เอฟซีทุกคนนะ กดดันในตัวเราเอง เพราะว่างวดที่แล้ว เราก็ซื้อเยอะมาก แต่ถ้าเกิดสมมุติว่าปายซื้อลอตเตอรี่ ปายจะไม่ถูกแล้วพี่ๆ เอฟซีก็จะไม่ถูก งวด 16 มีนาคมนี้ ปายก็เลยสัญญากับตัวเองว่าจะไม่ซื้อลอตเตอรี่เลย จะมอบโชคให้กับพี่ๆ แฟนคลับทุกคน

ป๊ายปาย

ป๊ายปาย

           ตอนนี้ก็ตื่นเต้นมากที่สุดมากกว่าคอนเสิร์ตที่ไป ก็อยากลุ้นอยู่นะ คืองวดที่แล้วเนี่ยปายซื้อลอตเตอรี่ของรถทุกคันเลย ไม่ออกเฉียดเลย ยอมรับเราชอบสายนี้มาก ก็เลยหวังกับสายนี้ เผยส่วนตัวกลัวสร้างตำนาน เพราะว่าตำนานมันเกิดได้ทุกที่ เราก็เลยพยายามจะทำให้เป็นตำนานน้อยที่สุด คุณนุ๊กเขาก็ส่งกำลังใจให้ เพราะว่าทางโน้นก็ไม่แพ้เราในการเสี่ยงโชค ซื้อลอตเตอรี่  

ป๊ายปาย โอริโอ้

ป๊ายปาย โอริโอ้

         คือรอบที่แล้วใบ้ไปแล้วมันไม่เฉียดเลย ก็น่าจะไม่ให้เลขกับใครแล้ว แต่งวดนี้แฟนคลับน่าจะซื้อเกี่ยวกับตัวเรามากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด หรืออายุ เพราะว่าตอนนี้อายุก็ย่าง 28 แล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/136735/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/136735/read