ปลายฟ้า ช้ำโดนหยามเกียรติ ฮึดสู้ ณัฏฐ์ ที่จ้องรวบหัวรวบหาง ใน คู่พระคู่นาง EP.4


ให้คะแนน


แชร์

ยืนหนึ่งน้ำตาสั่งได้ ชั่วโมงนี้ ต้องยกให้ นางเอกสาว “ปลายฟ้า-ณัชภรณ์ อุ่นสวัสดิ์” หรือ “โสน” ในละคร “คู่พระคู่นาง” ทาง ช่องวัน31 ผลิตโดย ค่ายพอดีคำ ที่ชีวิตชอกช้ำ ระกำหนักอะไรเบอร์นี้ สัปดาห์ก่อน อึ้งตาแตก เมื่อรู้ความจริงว่า “โกสิทร์ ราชกรม” (ดวง) เป็นเพียงพ่อเลี้ยง มาสัปดาห์นี้ โชคชะตาก็ยังอีนุงตุงนัง ไม่จบไม่สิ้น

เมื่อนักเลงตัวตึง ผู้มีทั้งอำนาจและเงิน อย่าง “ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” (บวร) จ้องจะงาบ สาวปลายฟ้า ทำเมีย ตาเป็นมัน และยิ่งรู้ว่า ปลายฟ้า กลายเป็นสาวคนรักของ พระเอกหนุ่ม “ตงตง-กฤษกร กนกธร” (ดิน) คู่แค้น แสนหมั่นไส้ ก็ยิ่งหาหนทาง เล่นงานให้ ตงตงต้องเจ็บอกเจียนตาย

ฉากนี้ สาวปลายฟ้า ซุ่มฟิตร่างกายมาอย่างดี เพราะต้องยื้อยุดสุดแรง กับหนุ่มณัฏฐ์ เรียกว่า ทันทีที่สบโอกาส หนุ่มณัฏฐ์ก็พร้อมใช้กำลัง รวบหัวรวบหาง สาวปลายฟ้า แต่มีหรือ แม่หญิง ผู้รักมั่นในตงตง จะยอมให้หยามเกียรติโดยง่าย ปลายฟ้าพยายามต่อสู้ ขัดขืนทุกทาง บอกเลยว่า งานมือ งานขา มาแน่นแบบจุกๆ ทุบได้ทุบ ถีบได้ถีบ ฟากหนุ่มณัฏฐ์ เห็นแผลงฤทธิ์เยอะ ก็ยิ่งของขึ้น

งานนี้ เกียรติลูกผู้หญิงของสาวปลายฟ้า จะถูกณัฏฐ์ย่ำยี จนไม่เหลือชิ้นดีหรือไม่ ตามลุ้นได้วันพุธที่ 6 มีนาคม (อีพี4) เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2768196
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2768196