‘เบน-ลุลา’เปิดห้องซ้อมโชว์สุดพิเศษ ความพร้อมคอนเสิร์ตการกุศล ‘The Magic Moment’


ให้คะแนน


แชร์

นับถอยหลังเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของคอนเสิร์ตการกุศล The Magic Moment ตอน “The Power of love คอนเสิร์ตเพลงรัก พลังรัก” โดย อำพลฟูดส์ และเทพผดุงพรมะพร้าว ร่วมกับ ศิริราช ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้นอกจากจะได้ทำบุญเพราะรายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายในคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังสมทบทุนให้กับโรงพยาบาลศิริราช เพื่อก่อสร้างอาคารศูนย์บริรักษ์ ศิริราช (Siriraj Hospice) และศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษกแล้ว แน่นอนว่าทุกคนจะได้ฟังบทเพลงเพราะๆ จากเหล่าศิลปินแถวหน้า ทั้ง แต๋ม-ชรัส, ก้อง-สหรัถ, เบน-ชลาทิศ, บอย- อนุวัฒน์, ป๊อป-ปองกูล, ทอม-อิศรา, ลุลา-กันยารัตน์ และ อลิศ-ธนัชศลักษณ์ ที่จะประสานไปกับเสียงของดนตรีในรูปแบบพ็อพออร์เคสตร้า ที่กำกับดนตรีโดย แต๋ง-ภูษิต ไล้ทอง

ซึ่งเหล่าศิลปินตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้น และได้ทำการซ้อมกันอย่างเข้มข้น ทั้งพาร์ทโชว์เดี่ยวของแต่ละคน ที่จะมาถ่ายทอดบทเพลงรักที่คุ้นเคย ในสไตล์ที่แตกต่างออกไป หรือโชว์คู่ ที่จะได้เห็นการจับคู่ Duet ของศิลปินที่ไม่เคยร้องเพลงด้วยกันมาก่อน รวมถึงศิลปินที่คุณอยากให้เขาร้องเพลงด้วยกันอีกครั้ง และโชว์พิเศษที่จะได้ฟังเสียงประสานของศิลปินทุกท่าน ทั้งหมดนี้จะเป็นการเรียบเรียงเสียงประสานใหม่ทั้งหมด รับประกันความตื่นตาตื่นใจตลอดทั้งคอนเสิร์ตอย่างแน่นอน

“เบน ชลาทิศ” ได้พูดถึงความพิเศษของเพลงที่ได้เลือกมาถ่ายทอดในคอนเสิร์ตครั้งนี้ “มีหลายเพลงทั้งที่เลือกเองและคุยกับพี่ๆ ทีมงาน อย่างเพลงของผมก็จะเป็น คะแนนแห่งชีวิต ครั้งนี้ก็เอามาเรียบเรียงใหม่ สนุกมาก อยากให้ทุกคนได้ฟังเพลงเวอร์ชั่นนี้ และมีหลายเพลงที่ผมไม่มีโอกาสได้ร้องที่ไหน รู้สึกดีใจที่ได้มาร้องในครั้งนี้ครับ”

ด้าน “ลุลา กันยารัตน์” เล่าความรู้สึกหลังจากได้เริ่มซ้อมกับนักดนตรีและศิลปินคนอื่นๆ “พอเพลงขึ้นมาเรารู้สึกเลยว่า คนที่ชอบฟังเพลงเก่าน่าจะชอบ เพราะมีแต่เพลงที่คุ้นเคยทั้งนั้น รวมถึงแต่ละคน แต่ละเพลงที่มาร้องด้วยกัน เป็นเหมือนได้ส่วนผสมใหม่ และน่าจะเกิดพลังงานหรือว่าเคมีใหม่ๆ บนเวทีอย่างแน่นอน”..

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3238025/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3238025/