‘ป๊อก ปิยธิดา’ ขอเป็นเมียเดียว ถ้ามีโลกใบที่ 2 เดี๋ยวได้ไปอยู่โลกหน้า


ให้คะแนน


แชร์

ความสวยไม่เป็นรองใคร สำหรับนางเอกสาวมากคุณภาพ “ป๊อก ปิยธิดา” หรือ ดร.วิกานดา ในละครเมียหลวง ล่าสุดเจ้าตัวบอกว่าภูมิใจที่ตอนนี้หลายคนชมว่ายังสวย ทั้งที่เริ่มมีอายุแล้ว พร้อมอัปเดตความหวานกับคุณสามี “ตั๊ก นภัสรัญชน์” ที่งาน Swiss Lab หลังคุณสามีคว้าปริญญาเอก สาขาวิชานาฎยศิลป์ไทย จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาครองได้สำเร็จ 

“ทุกวันนี้ถึงเขาไม่ชมว่าสวย เราก็จะพูดนำทางให้เขาชม แบบวันนี้ดูดีเนอะ วันนี้ป๊อกน่ารักจังเลย (หัวเราะ) เขาก็จะค่ะ สวย มันต้องอย่างนี้ ถามว่าหน้าเด็กทำให้สามีหลงไหม ด้วยวาทศิลป์ของเราด้วยแหละ พูดย้ำๆ แต่เราจะไม่ถามว่าที่รัก…สวยหรือยัง อ้วนไหม เราจะบอกว่าวันนี้สวยเนอะ แต่เขาจะไม่อวย เขาจะเห็นด้วย เราจะนำทางให้เขา เขาไม่ได้เป็นคนชมอะไรยาก แต่ว่าเขาจะไม่พูดมากกว่านั้น จะไม่ช็อตฟีล สมมติเราออกจากบ้าน เขาจะบอก อื้ม วันนี้สวย แค่นั้น ไม่ใช่แบบที่รัก วันนี้ที่รักสวยที่สุด ไม่ขนาดนั้น ก็จะบอกว่าวันนี้ดูดีจังเลยค่ะ”

ป๊อก ปิยธิดา

พร้อมบอกอีกว่า สามีคว้าป.เอก เป็นด็อกเตอร์ เราก็เป็นดร.เหมือนกัน แต่ในละคร “มีคนบอกว่าพี่ตั๊กเป็นดร.อยู่คนเดียวเหรอ เราก็บอกว่าไม่ค่ะ เป็นดร.วิกานดาเช่นกัน (หัวเราะ) เหมือนปลุกตำนานเมียหลวงนิดหนึ่ง ให้ฟีลนั้นเหมือนกัน แต่เมียหลวงเอาแค่เป็นบทบาทในละครแล้วกัน ตัวจริงขอเป็นเมียเดียว ไม่ต้องมีโลกใบที่สองค่ะ ถ้าเผื่อเขามีโลกใบที่สอง เดี๋ยวจะได้ไปอยู่โลกหน้า อันนี้เป็นประโยคบอกเล่านะคะ แล้วก็เป็นประโยคคำสั่ง (หัวเราะ)”

ป๊อก ปิยธิดา

ส่วนจะเรียนต่อ ป.เอก แบบสามีไหมนั้น เจ้าตัวบอกว่า “ตอนนี้พยายามอ่านหนังสือเยอะขึ้น เพราะเวลาเราใครมาถามอะไร เราจะได้ดูฉลาด เพราะคนก็คาดหวังเหมือนกันว่าเราอาจจะฉลาด (เริ่มอ่านอะไรเป็นอย่างแรก?) ชินจัง (หัวเราะ) ปาร์ตี้ไม่ต้องหยุดค่ะ เพราะเราเปลี่ยนตัวเองไม่ได้อยู่แล้ว สิ่งที่ทำได้คือเราก็กลายเป็นนักดื่มที่มีคุณภาพขึ้น โดยการที่ถ้าจะดื่มอะไร เราก็ไปศึกษาเพิ่มขึ้น ไปเรียนการดื่มไวน์ การวิเคราะห์ไวน์ เป็นการเรียนรู้ ไปจบคอร์สไวน์คลาส ที่ เลอ กอร์ดอง เบลอ มา มีความรู้ในการวิเคราะห์ว่าอันนี้ปีไหน มาจากที่ไหน เป็นการเรียนในสิ่งที่เราชอบ ชอบสิ่งไหน ลงลึกไปที่จุดนั้น เพราะคนเราถ้าเรียนในสิ่งที่ไม่ถนัดหรือไม่ชอบ ก็จะได้แต่ผิวเผิน แต่ในเมื่อเราชอบสิ่งไหนแล้ว เราวิเคราะห์ แล้วเป็นคนที่มีคุณภาพในสายนั้นไปเลยดีกว่า เราชอบดื่มไวน์มาก”

ป๊อก ปิยธิดา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/570448
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/570448