“บิณฑ์” เตรียมบิ๊กเซอร์ไพรส์ส่งท้าย “ปล้นเหนือเมฆ” ตอนจบ


ให้คะแนน


แชร์

มาถึงวันพิพากษาแล้ว สำหรับเรื่องราวในละครเรื่อง “ปล้นเหนือเมฆ” ของค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป โดยบทสรุปของเรื่องราว ใครผิดใครถูก อะไรที่อยู่ในตู้เซฟก็จะได้รู้กัน แฟนๆ ห้ามพลาดชม เพราะเป็นวันตัดสินแล้วว่าใครผิดใครถูก เป็นวันชี้ชะตาของทุกคนไม่ว่าจะเป็น อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา, ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง, แชป-วรากร ศวัสกร, อริศ-ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน, ซัน-วงศกร สมศรี, วีซ่า-สิมิลัน เตมีวณิชย์, เอก รังสิโรจน์, เอกพัน บรรลือฤทธิ์, พีท ทองเจือ ฯลฯ และบอกเลยว่างานนี้ผู้กำกับบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มีบิ๊กเซอร์ไพรส์ไว้ให้ทุกคน ดังนั้นห้ามพลาดเด็ดขาด

โดยพระเอก อ๊อฟ-ชนะพล ออกมาชวนแฟนๆว่า “เรื่องราวเริ่มเฉลยที่มาที่ไปบ้างแล้ว อย่างเรื่องของตู้เซฟ และก็ยังมีปมทั้งครอบครัวของผม ครอบครัวของโอลีฟ (ปูเป้-เกศรินทร์) ที่ยังไม่ได้เคลียร์ใจกัน ดังนั้นบอกได้เลยครับว่าโค้งสุดท้ายนี้จัดหนักทั้งพาร์ต ของแอ็กชันและดราม่า เพราะนี่คือบทสรุปของเส้นเรื่องหลัก กับคำถามที่ว่าทำไมต้องปล้น มันเป็นเรื่องราวที่เป็นปมมาตั้งแต่รุ่นพ่อทั้งพ่อของเรา และพ่อของโอลีฟที่เขาร่วมทำกันมา ซึ่งปมตรงนี้จะถูกคลี่คลายเป็นปมสุดท้าย อยากให้ทุกคนมาลุ้นไปพร้อมๆกันนะครับ ในส่วนของความหวานระหว่างเหนือ กับโอลีฟรับรองว่าได้ฟินจิกหมอนแตกแน่นอนครับ”

มาลุ้นความลับของตู้เซฟที่จะเฉลยทุกเรื่องราว และมาจิกหมอนกับคู่พระนางไปพร้อมกันในตอนอวสานของละคร “ปล้นเหนือเมฆ” 19.00 น. วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2567 นี้ ทางช่อง 7HD.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2768791
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2768791