‘เบลล่า’ สยบเกาเหลา ‘แอน ทองประสม’ สปอยล์คู่จิ้น ‘จิราณี’ คัมแบค


ให้คะแนน


แชร์

ความฮอตมีมาไม่เคยแผ่ว “เบลล่า ราณี” เพิ่งจะบินลัดฟ้าไปร่วมงานแฟชั่นของแบรนด์ดังในฐานะ Friends of Fendi คนแรกของไทย มีโอกาสได้ร่วมออกไอเดียกับทางแบรนด์ และเร็วๆนี้ เตรียมโกอินเตอร์ต่างประเทศอีก ล่าสุด ได้มาร่วมการแสดงแฟชั่นโชว์ “WORLD’S FASHION DISTRICT EQUINOX SUMMER 2024” อัพเดทคอลเลคชัน Spring/Summer

พร้อมกันนี้ เบลล่า ได้ออกมาอัปเดทชีวิต รวมถึงอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนต่างจับตามองคือการกลับมาของคู่จิ้น “จิราณี” กับพระเอกหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” ที่แจ้งเกิดมาพร้อมกันจากเรื่อง  “คุณชายพุฒิภัทร” ซึ่ง เบลล่า กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “กำลังจะเปิดกล้องกับเจมส์จิรายุ ตอนนั้นเป็นเด็กน้อย ตอนนี้เป็นเจ๊แล้ว เรื่องราวอย่างที่บอกจะเป็นแนวคอมเมดี้ เราก็เล่นเป็นคนปากจัด ปากไว ต้องรอชมค่ะ” 

อีกหนึ่งเรื่องที่ถูกจับตามองคือนั่งคู่ชมแฟชั่นโชว์คู่ของ “เบลล่า” และ “แอน ทองประสม” พร้อมกันนี้ยังถ่ายเซลพี่คู่กันอีกด้วย หลังจากที่เคยมีดราม่า “เบลล่า” ปฏิเสธเล่นละคร “แอน ทองประสม” ทำให้ถูกโยงว่า เกาเหลาหรือไม่ แม้ว่าทั้งสองจะออกมาตอบชัดเจนว่า เหตุผลเนื่องด้วยตารางเวลา อย่างไรก็ตาม เบลล่า ได้ออกมาตอบชัดอีกครั้ง “เจอพี่แอนไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ พี่แอนก็ถามว่า เมื่อไหร่จะเปิดกล้องละคร”

'เบลล่า' สยบเกาเหลา ‘แอน ทองประสม’ สปอยล์คู่จิ้น ‘จิราณี’ คัมแบค

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/570439
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/570439