‘ไอซ์ ปรีชญา’ คนเก่าตายไปแล้ว งดตอบเรื่องครอบครัว ไม่อยากกวนน้ำให้ขุ่น


ให้คะแนน


แชร์

ออกงานครั้งแรก สำหรับนางเอกสาว ‘ไอซ์ ปรีชญา’ หลังก่อนหน้านี้โพสต์ตัดพ้อ พ่อแม่คนรักทำให้คิดสั้น 

ล่าสุด ‘ไอซ์ ปรีชญา’ ออกงานอีเวนต์ พร้อมอัปเดตสุขภาพจิตใจว่า สุขภาพดีขึ้น สภาพจิตใจดีขึ้น โซเชียล เพื่อนๆ ซับพรอต ไม่โดดเดี่ยว ทุกคนเข้าใจ รู้สึกดี อยากตอบทุกคนที่ให้กำลังใจ รู้สึกใจฟู มีกำลังใจ ทำให้ได้พลังบวก ทั้งที่ไม่ได้คาดคิด เราเป็นแบบนี้จะมีคนเข้าใจไหม ขอบคุณทุกคนจริงๆ 

หลังจากที่บอกพร้อมรับงาน มีคนติดต่อมาเยอะ ยังรับงานได้อีก ทำงานแล้วรู้สึกโล่ง มีกำลังใจมาก ใจเป็นนาย กายเป็นบ่าว การรักษามีการพบหมอ เพื่อพูดคุย มีการใช้ยาตามปกติ รักษามา 8 ปีแล้ว เหมือนเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ รู้สึกมาถูกทางแล้ว ทำให้ทัศนคติที่ไปไม่ถูกทาง มีทางแก้ เหมือนฉันจะหายจากโรคนี้ให้ได้ เราเจอต้นตอของปัญหา ก็มีการพูดคุยกับคุณหมอทุกอาทิตย์ ตอนนี้รู้สึกสนุกมากขึ้น ได้กลับมาใช้ชีวิตของตัวเอง 

ไอซ์ ปรีชญา

ส่วนเรื่องครอบครัว ไม่สะดวกตอบ เป็นเรื่องเซ้นซิทีฟ ไม่อยากกวนน้ำให้ขุ่น ไม่เป็นไรเราอยากเริ่มต้นใหม่ กับแฟนยุติความสัมพันธ์แล้ว เป็นเพื่อนกัน ให้กำลังใจกัน เขาก็ให้คำปรึกษาให้กำลังใจกัน บางอย่างเราอาจไม่ได้กำลังใจจากครอบครัว แต่ก็ได้กำลังใจจากคนอื่น 

สภาพจิตใจดีขึ้นพร้อมรับงานไอซ์คนเก่าตายไปแล้ว เหมือนได้เกิดใหม่ขึ้นมาอีกแล้ว เหมือนคนจมน้ำเลย อันนั้นคือความรู้สึก ตัวเองสำคัญที่สุด คุณหมอหรือยาคือส่วนนึง แต่ที่สำคัญคือตัวเอง อยากให้กำลังใจทุกคนที่เจอปัญหา และขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและให้กำลังใจมากๆ 

ไอซ์ ปรีชญา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/570478
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/570478