ฟาดสะบัด ‘BABYMONS7ER’ โชว์วิชวล ‘อาฮยอน’ คัมแบค เม.ย. ครบ 7 แน่


ให้คะแนน


แชร์

นับถอยหลังตั้งแต่ YG Entertainment เปลี่ยนโลโก้ของวง BABYMONSTER เป็น BABYMONS7ER (การเปลี่ยนจาก ตัว T เป็นเลข 7) เพื่อแสดงให้เห็นว่า อัลบั้มเต็มที่กำลังจะมาถึงนี้เตรียมกลับมาครบ 7 คนอย่างแน่นอน หลังจากก่อนหน้านี้ เป็นการเดบิวต์ไปเพียงแค่ 6 คน คือ “ชิกิต้า – ภริตา” 2 สาวไทย และ 2 สาวญี่ปุ่น “รุกะ – อาสะ” รวมถึง 2 สาวเกาหลี “รามิ – โรร่า”

สร้างความตื่นตา ให้กับวงการเพลงเคป๊อปเป็นอย่างมาก สำหรับทีเซอร์ใหม่ของ BABYMONS7ER ที่ YG ปล่อยออกมา ในชื่อ [BABYMONS7ER] VISUAL FILM ซึ่งนำเสนอความโดดเด่นของเมมเบอร์แต่ละคนได้ออกมาอย่างน่าอัศจรรย์ แต่ที่ทำเอาแฟนคลับของเหล่าเบม่อนกรี๊ดสุดๆ คือ การปรากฏตัว “อาฮยอน (Ahyeon)” ในท้ายคลิป ตอกย้ำการกลับมาร่วมวง หลังจากที่ป่วยไป

เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา “ยางฮยอนซอก” Executive Producer and Chairman of YG Entertainment ซึ่งเป็นผู้ดูแลโปรเจกต์ของ BABYMONSTER ประกาศข่าวดี “อยากจะบอกข่าวดีกับทุกคนว่า ในที่สุด อาฮยอน ที่ก่อนหน้านี้ป่วย หายดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกลับมายัง YG สามารถกลับมาอัดเพลงได้แล้ว ซึ่งมินิอัลบั้มแรกของวงจะปล่อยในวันที่ 1 เมษายน 2024 พร้อมกับสมาชิกครบ 7 คน อย่างไรก็ตาม เพลงที่ปล่อยมาก่อนหน้าที่ อาฮยอนจะกลับมานั้น จะมีการอัดเพลงใหม่ได้รูปแบบสมาชิกครบ 7 คน”

ฟาดสะบัด 'BABYMONS7ER' โชว์วิชวล 'อาฮยอน' คัมแบค เม.ย. ครบ 7 แน่ฟาดสะบัด 'BABYMONS7ER' โชว์วิชวล 'อาฮยอน' คัมแบค เม.ย. ครบ 7 แน่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/foreign-entertainment/570624
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/foreign-entertainment/570624