วิมานความสุข “เดียร์น่า-เจี๊ยบ-นาน่า” พังยับคามือ “ฟิล์ม” ลุ้นบทสรุป 2 ตอนสุดท้าย “วิมานสีทอง”


ให้คะแนน


แชร์

สัปดาห์ก่อน ละคร วิมานสีทอง ทางช่องวัน 31 ผลิตโดย ค่ายพอดีคำ สาว “เดียร์น่า ฟลีโป” (โรยทอง) ปาหลักฐานฟาดหน้าพระเอกหนุ่มจอมเจ้าเล่ห์ “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” (ภุมเรศ) ให้เห็นคาตา ว่าแท้จริงแล้ว สาเหตุความขัดแย้งเรื่องของรุ่นพ่อเกิดจากอะไร ก็หวังว่า หนุ่มฟิล์ม จะตาสว่าง มองเห็นความจริงมากกว่าสิ่งที่ “ต้อม-พลวัฒน์ มนูประเสริฐ” (พงษ์) ผู้เป็นพ่อ เล่าให้ฟัง แต่ฟิล์ม ก็ยังมึนตึงกับหลักฐานที่ได้

มาสัปดาห์นี้ เหลือเป็นสองตอนสุดท้าย ท่ามกลางความสับสนของ ฟิล์ม ที่กำลังสงสัยว่า ต้อม หรือ เดียร์น่า ใครพูดความจริงกันแน่ วิมานฝันแสนสวยหรูของสามพี่น้อง “บ้านวรทิพย์” ก็กำลังลุกเป็นไฟ เพราะต่อมหวงคน หวงของ ของน้องสาวคนเล็ก “นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์” (รินทอง) กำเริบหนัก เดินหน้าทวงของรักแทนใจที่ ฟิล์ม ให้ไว้ คืนจาก “เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” (ทาทอง)

ทำเอาพี่สาวจอมเผด็จการถึงกับเดือด! เลือดขึ้นหน้า ลุยเล่นงาน นาน่า ไม่ยั้ง มวยคู่นี้ สูสีความแซ่บ ทั้งฝีปากและลีลา เรียกว่าสาดกันยับ แทบไม่นับความเป็นพี่น้อง สงสารก็แต่ สาวเดียร์น่า ที่ต้องคอยเป็นคนกลาง เคลียร์ทุกความซับซ้อนด้วยน้ำตา

งานนี้ตัวต้นเรื่องอย่าง ฟิล์ม จะตัดสินใจกับปัญหาที่กำลังลุกลามครั้งนี้อย่างไร และสามพี่น้อง บ้านวรทิพย์ จะมีหนทางกลับมาสงบสุขอีกครั้งได้หรือไม่ ตามลุ้นทุกบทสรุป สองตอนสุดท้าย (อีพี 15-16) ในวันจันทร์ที่ 11 และอังคารที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ช่องวัน 31

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2769547
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2769547