“ตวง” หัวใจสลาย! รถคว่ำ-เสียลูกเปิดฉาก “ทายาทไหทองคำ”


ให้คะแนน


แชร์

เปิดฉากละครใหม่ช่อง 8 เรื่อง “ทายาทไหทองคำ” ก็บีบหัวใจสุดๆ โดยเฉพาะคนเป็นแม่! กับฉากที่ วันชัย (เก่ง–ชัชวาล) กำลังขับรถ แต่จู่ๆฝนที่ตกหนักทำให้ประสบอุบัติเหตุรถพุ่งตกลงไปในน้ำ ดวงแข (ตวง–สาวิกา) ที่นั่งมาด้วยเกิดพลัดกับลูกที่อุ้มอยู่กับอกร้องไห้หัวใจแทบสลาย อีกฟาก บังอร (ลูกน้ำ–พาเมล่า) เพิ่งแท้งลูกก็มาเจอเด็กลอยน้ำมา จึงตกลงกับสามี บุญมั่น (รุ่ง–สุริยา) ว่าจะเลี้ยงเด็กคนนี้ไว้และตั้งชื่อว่า มะลิ

เบื้องหลังการถ่ายทำเรียกว่าปราบเซียนตั้งแต่หัววันเลย ไม่ว่าจะเป็นฉากที่รถตกคลอง ซึ่งต้องเริ่มตั้งแต่แต่ฝนตกรถเสียหลักหมุนคว้างก่อนจะพุ่งตกคลอง โดยต้องแบ่งถ่ายหลายซีนแถมยากๆทั้งนั้น ถ่ายอยู่หลายซีนหลายเทกมาก จากนั้นก็เป็นฉากในน้ำถึงคิว ตวง สวมวิญญาณความเป็นแม่ที่ตะเกียก ตะกายว่ายน้ำหนีตายออกจากรถ ก่อนจะพบว่าลูกน้อยลอยน้ำหายไปแล้ว ซึ่ง ตวง ถ่ายทอดอารมณ์ได้ดีมาก ร้องห่มร้องไห้อย่างบ้าคลั่งท่ามกลางสายฝนกระหน่ำ

ต่อด้วยฉาก ลูกน้ำ ที่สูญเสียลูกเพราะแท้ง แต่กลับมาพบเด็กลอยน้ำมา ดีใจแทบคลั่ง คนละฟีลกับ ตวง เลย…เอาเป็นว่าห้ามพลาดชมตอนแรก “ทายาทไหทองคำ” วันนี้ 18.00 น. ช่อง 8 กดเลข 27 ชมย้อนหลังได้ที่ TrueID ทุกเครือข่าย.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2769918
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2769918