หยุดโลกสองใบ ‘โก๊ะตี๋’ สาบานไม่นอกใจ สงสัยผู้ชายเจ้าชู้ทำได้ไง


ให้คะแนน


แชร์

ดาราตลกชื่อดัง “โก๊ะตี๋ อารามบอย เจริญพร อ่อนละม้าย” อัปเดทชีวิตแต่งงานกับแฟนสาว “กวาง สุภัค จรุตานันท์” ที่คบกันมานานกว่า 11 ปี หลังจากเมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 2566 ได้จัดพิธีมงคลสมรส ท่ามกลางบรรดาเพื่อนสนิทมิตรสหาย บอกเลยว่า ตอนนี้มีความสุขมาก สาบานไม่มีทางนอกใจ พร้อมกับยอมรับว่า เคยทำมาแล้ว

รีวิวหลังแต่งงาน? : “ดีขึ้นเยอะ ไม่คิดว่า การแต่งงานน่าจะเป็นเรื่องที่เจอกันบ่อยขึ้น กลัวจะกระทบกระทั่ง ทะเลาะกัน แต่จนถึงตอนนี้ไม่มีทะเลาะเลย เน้นการพูดคุย ไม่มีตลกกัน พอแต่งงานแล้วเหมือนคนๆเดียวกัน ในสิ่งที่ไม่ถูกใจ ต้องพูดกันตั้งแต่ก่อนแต่งงานอยู่แล้ว หนูเป็นคนไม่ชอบการไม่ให้เกียรติ ถ้าวันไหนที่เราหมดคุณค่าในสายตาเขาให้บอกกันตรงๆ ไม่ชอบการนอกใจ โลกสองใบ ก็เคยเจอ มีช่วงที่คบ 5-6 ปี เขาเป้นผู้หญิงทำงาน บางเรื่องเขาทำให้ไม่ได้ เราก็มีไปแอบกิ๊ก”

จุดเปลี่ยน? : “ผู้ชายเจ้าชู้เก่งมาก แค่สองสามคนก็เอาใจยาก บริหารยาก อยากรู้คนเจ้าชู้ เขาบริหารอย่างไร 11 ปี เขารู้จักสันดานเราดี จากนี้ไม่มีแน่นอน สาบานตรงนี้ ถ้าจะมีใหม่ ต้องไม่มีคนนี้ ถ้าไม่มีคนนี้ มีใหม่ได้ (หัวเราะ) อย่างลองแรด เหมือนกันนะ คือ มันเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรก เราผ่อนบ้าน 6 หลัง เปิดธุรกิจข้าวมันไก่ให้พี่ชาย จนตอนนี้เราอายุ 44 ปี เรามีธุรกิจร่วมกันคือแคสตัส เขาดูแลเงินให้ทุกอย่าง อย่าใช้คำว่ากลัวเมีย “

ศรีภรรยาเป็นคนเก็บเงิน ทริปฮันนีมูนมีแน่? : “เก็บเงินเก่งมาก เลิศ ขยันเที่ยวด้วย ตอนนี้อยู่นอร์เวย์ เขาจะชวนเราไป ทริปล่าสุด ฮานีมูนที่ญี่ปุ่น แต่นี่โปรเจคที่ไปดที่ยวกับครอบครัวเขา น่าจะมีช่วงสงกรานต์ ที่ญี่ปุ่นมีซากะระพอดี”

หยุดโลกสองใบ 'โก๊ะตี๋' สาบานไม่นอกใจ สงสัยผู้ชายเจ้าชู้ทำได้ไง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/570797
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/570797