เปิดไลน์อัปซีรีส์บอยเลิฟ “แวมไพร์ไวน์แดง” นำร่องช่องเวิร์คพอยท์


ให้คะแนน


แชร์

ช่องเวิร์คพอยท์ เคาะเวลาลงจอแล้ว สำหรับซีรีส์แนวบอยเลิฟหรือซีรีส์วายที่เหล่าแฟนคลับต่างตั้งตารอคอยเรื่อง “OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง” ทางผู้ผลิต บริษัท เวรี่เกรท จึงได้จัดงาน “GROW WITH US 2024-2025” แถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ พร้อมกับเผยไลน์อัปซีรีส์และภาพยนตร์อื่นๆอีก การันตีคุณภาพด้วยนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยและคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามอง ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน

โดยในงานมีนักแสดงชื่อดังตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ หล่ง-หล่งซื่อ ลี, แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์, เดวิด-กิตติกวิน, กัน-กันต์, ซูกัส-บัณฑวิช, โบนัส-ธนเดช, โดม่อน-วรากร, วิน-พันธุ์เดช, เพียว-พรรณเชษฐ์, ซัน-รวิสุต, นน-นนท์ปวิธ, เดียร์-ณภัทร, บิ๊ก-ธนกร, อิน-สาริน แก๊งนักแสดงจาก “OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง” รวมทั้ง เบน-ชลาทิศ เจ้าของเพลงประกอบซีรีส์ ยังมี ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ จากซีรีส์เรื่อง “Last Meal Universe อาหารมื้อสุดท้าย ก่อนโลกกลายเป็นทางด่วนอวกาศ” และ แบงค์ ศรราม น้ำเพชร จากภาพยนตร์เรื่อง “พี่วรรณมาสอน” ธิดารัตน์ แลเพ็ชร

บอส เวรี่เกรท เผยว่า “ซีรีส์เรื่อง “OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง” จะออกอากาศตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวแฟนตาซีเหนือธรรมชาติของเหล่าแวมไพร์หัวกบฏที่ต้องการต่อสู้เพื่อความรักและมิตรภาพ นอกจากนี้เรายังมีไลน์อัปอื่นๆที่น่าติดตามอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “Last Meal Universe อาหารมื้อสุดท้าย ก่อนโลกกลายเป็นทางด่วนอวกาศ” ซีรีส์ที่สร้างจากนวนิยายแนวฟีลกู๊ดที่จะต้องสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมทุกคนได้อย่างแน่นอน รวมไปถึงภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่อง “พี่วรรณมาสอน” และรายการวาไรตี้ Y Venger Fighter Actor Friends”

สำหรับ “OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง” เป็นเรื่องราวของแก๊งแวมไพร์หนุ่มหัวกบฏที่หนีจากโลกแวมไพร์มายังโลกมนุษย์ เพื่อตามหาความรักที่แท้จริง ซึ่งทุกคนต่างก็ต้องพบเจอกับเรื่องราวต่างๆ รวมทั้งยังต้องเจอกับการตามล่าของผู้คุมกฎ ติดตามชม ตอนแรกได้ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เวลา 22.15 น.

สำหรับ “Last Meal Universe อาหารมื้อสุดท้าย ก่อนโลกกลายเป็นทางด่วนอวกาศ” เป็นซีรีส์ฟีลกู๊ดที่มีฉากหลังเป็นเรื่องราวของอาหารไทยรสเลิศ กับเรื่องราวของวิศวกรอวกาศที่ได้รับคำสั่งมาให้ทำลายโลก แต่เมื่อเขาได้มาอาศัยอยู่บนโลกกับหนุ่มพ่อค้าร้านข้าวฝีมือดี จึงทำให้เขามองว่าโลกนี้น่าอยู่กว่าที่คิด และจะรักษาโลกนี้ไว้ ต่อด้วย “พี่วรรณมาสอน” ภาพ ยนตร์แนวสยองขวัญที่สะท้อนและตั้งคำถามกับระบบการศึกษาไทย ที่สังคมและครอบครัวกดดันให้ต้องเป็นเด็กเรียนเก่ง จนหลายครั้งที่ความกดดันกลายเป็นโศกนาฏกรรม.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2770256
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2770256