‘ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์’ เจอ ‘แพรวพราว’ ในสถานการณ์ที่ต้องเลือกอีกครั้ง


ให้คะแนน


แชร์

เป็นการมาเจอกันของ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” กับ “แพรวพราว แสงทอง” หลังประกาศหย่าขาดกัน พร้อมกับดรามาที่โหมกระหน่ำทั้งสองคน จนแทบจะเป็นศึกโซเชียลย่อมๆ แต่ล่าสุดทั้งคู่ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งในบรรยากาศที่อึดอัดไม่น้อย เมื่อ “น้องเพลง พิมพ์ลดา” หนึ่งในศิลปินในสังกัด “โตเกียวมิวสิค” ภายใต้การบริหารของ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ขอยกเลิกสัญญา 

โดยทาง “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ได้ออกมาประกาศให้โอกาสศิลปินในสังกัดตัดสินใจว่าจะอยู่ต่อหรือจะไปได้ หลังที่เขากับอดีตภรรยาแยกทางกัน ซึ่ง “น้องเพลงพิมพ์ลดา” ที่มีความตั้งใจในตอนแรกว่าอยากเป็นหมอลำ จึงได้ขอยุติสัญญากับทาง “โตเกียวมิวสิค” ของ “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” และไปอยู่กับวงหมอลำ “แพรวพราว แสงทอง” แทน 

'ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' เจอ 'แพรวพราว' ในสถานการณ์ที่ต้องเลือกอีกครั้ง แม่น้องเพลง – ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ – น้องเพลง พิมพ์ลดา – แพรวพราว

“น้องเพลง พิมพ์ลดา” น้ำตาคลอ เพราะการตัดสินใจครั้งนี้มันยาก เพราะไม่ได้อยากที่จะต้องตัดสินใจว่าจะต้องเลือกอยู่กับใครคนใดคนหนึ่ง แต่ทั้ง “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” และ “แพรวพราว” ต่างปลอบใจและให้กำลังใจ 

ซึ่งในการยกเลิกสัญญาครั้งนี้ทาง “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ไม่ได้คิดค่าผิดสัญญาใดๆ ซึ่งถ้าตามสัญญาแล้ว “น้องเพลง” จะต้องจ่ายเงินในการยกเลิกสัญญาประมาณ 7 หลัก 

ในส่วนของ “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” และ “แพรวพราว” ในการเจอกันครั้งนี้ได้มีการพูดคุยกันบ้าง แต่ไม่มีจังหวะที่ทั้งคู่ยืนคยกันสองต่อสอง หรือยืนข้างๆ กัน 

'ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' เจอ 'แพรวพราว' ในสถานการณ์ที่ต้องเลือกอีกครั้ง

'ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' เจอ 'แพรวพราว' ในสถานการณ์ที่ต้องเลือกอีกครั้ง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/570831
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/570831