มิว-คิมม่อน แท็กทีมบู๊ พร้อมเปิดตัว เทเลอร์ ซุปตาร์จากลาว ใน มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗


ให้คะแนน


แชร์

ละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ยังมีมนต์ขลังและความสนุกสนานให้แฟนๆ และเหล่า FC ได้ติดตามกันในทุกๆ สัปดาห์ เรียกได้ว่าสนุกทุกตอน เพราะผู้กำกับฯ มากฝีมือ สำรวย รักชาติ และทีมงานบรรจงสรรค์สร้างให้ละครเรื่องนี้โดนใจคนดูเป็นที่สุด!

เพราะอยู่ในยุค 2567 มนต์รักลูกทุ่ง เลยต้องเข้ายุคเข้าสมัยซะหน่อย เมื่อ ทองกวาว (ชาล็อต ออสติน) และ บุปผา (เปา กิ่งกาญจน์) เข้ากรุงเทพฯ มีหรือคนอย่าง คล้าว (มิว ศุภศิษฏ์) จะอยู่เฉย พร้อมเพื่อนสนิท แว่น (คิมม่อน วโรดม) ที่มาขอตั้งหลักกับเพื่อนรัก เพราะไม่อยากมีชื่อเสียงโด่งดัง จนชีวิตต้องวุ่นวาย

โดยใน EP.ล่าสุด ผู้กำกับฯ และทีมงาน ใช้ “ช่างชุ่ย” ย่านปิ่นเกล้า เป็นสถานที่ถ่ายทำ และเป็นสถานที่ที่ คล้าว แว่น ทองกวาว และ บุปผา มาเจอกันโดยบังเอิญ โดยมีตัวละครสองหนุ่ม เทเลอร์-วรรณเสริม ศรีสมบัติ ซุปตาร์ลาวอีกหนึ่งคนที่ข้ามฟากมาฝีมือกับละครเรื่องแรกในประเทศไทย และนักร้องหนุ่ม โฟกัส กิตติคุณ ในบท ธรรมรักษ์ ชายหนุ่มมาดดี ดีกรีนักเรียนนอก โลเล จิตใจไม่มั่นคง และ ศิระ นักร้องตกยุค กะล่อนปลิ้นปล้อน มีดีแค่หน้าตา ยอมทำทุกอย่างเพื่อประโยชน์ของตัวเอง สองตัวละครใหม่ที่จะเปิดตัวในอีพีนี้ด้วย

เบื้องหลังฉากนี้เป็นตอนที่ ทองกวาว กับ บุปผา ไปเดินเล่นตลาดนัด แล้ว ธรรมรักษ์ กับ ศิระ ก็ตามไป แต่ ธรรมรักษ์ กลับโดนล้วงกระเป๋า คล้าว เห็น จึงเข้าช่วย แต่กลับโดน ธรรมรักษ์ ใส่ร้ายและหาว่าเป็นขโมย ฉากนี้มีบู๊กันระหว่าง คล้าว แว่น และ หัวขโมย โดยผู้กำกับฯ ขอให้สองหนุ่มซ้อมคิวบู๊กันก่อน เมื่อทุกอย่างพร้อมก็เริ่มถ่ายทำทันที

โดย หนุ่มมิว ต้องวิ่งตามขโมย จากนั้นก็ไปปักหลักมุมหนึ่ง เพื่อเล่นบู๊กัน หนุ่มคิมม่อน เข้าซีนบู๊ด้วย แต่ถูกชกลงไปนอนกับพื้น ส่วน หนุ่มมิว ก็เอาชนะขโมยไปได้ แต่ ขโมย กลับวิ่งหนี และถึงคิว หนุ่มเทเลอร์ เข้ามาชกหน้า หนุ่มมิว ซัดเปรี้ยงเข้าให้ เพราะเข้าใจผิด และในขณะที่ คล้าว จะเอาคืน เสียงของ ทองกวาว ก็ลอยมา ฉากนี้นักแสดงทำงานกันอย่างเอาจริงเอาจัง แม้อากาศจะร้อนมากๆ แต่ทุกคนก็เต็มที่

ส่วนความสัมพันธ์ระหว่าง คล้าว กับ ทองกวาว จะสั่นคลอน เพราะหนุ่มคนใหม่หรือไม่? ต้องติดตาม! โดย หนุ่มเทเลอร์ เผยถึงการเล่นละครเรื่องแรกในประเทศไทยว่า

“ผมเคยดู มนต์รักลูกทุ่ง เวอร์ชันพี่ป๋อ (ณัฐวุฒิ) กับ พี่กบ (สุวนันท์) ละครเรื่องนี้ดังมาก ใครๆ ก็รู้จัก ไม่ใช่เฉพาะคนไทยเท่านั้น คนลาวก็รู้จักครับ และเป็นที่นิยมมากๆ รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก เพราะบท ธรรมรักษ์ เป็นบทที่ฉีกแนวจากตัวผมเลย เพราะตัวจริงผมสุภาพมาก แล้วก็เล่นบทพระเอกมาตลอด สุขุมนุ่มนวล บทนี้ฉีกไปเลย ทำการบ้านมาเยอะพอสมควร แล้วก็เรียนการแสดงเพิ่มเติมด้วยครับ

ส่วนบท ธรรมรักษ์ จริงๆ เขาก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนะครับ จะเป็นแบบลูกคุณหนู ถ้าอยากได้อะไรต้องได้ เอาแต่ใจ เป็นคนรวย คนมีตังค์และเป็นคนเจ้าชู้ด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรกในการเล่นบทเจ้าชู้ด้วยเหมือนกัน แววตาต้องแพรวพราวมากๆ

ก่อนหน้านี้ที่ประเทศลาว กระแสดีมากเลยครับ เวลาโพสต์ภาพเบื้องหลัง ก็จะมีคอมเมนต์ว่า อยากให้พรุ่งนี้เป็นวันออนแอร์เลยได้ไหม ทุกคนตื่นเต้นมากกรี๊ดกร๊าดรอดูอยู่นะ เวลาผมไปออกอีเวนต์ถือว่ากระแสดีมาก ฝากเป็นกำลังใจให้หนุ่มลาวด้วยนะครับแล้วก็ติดตามผลงานด้วยเชื่อว่าทุกคนที่ได้ดูจะได้รับความสนุกเฮฮา แล้วก็ความโรแมนติกคอมเมดี้ ขอบคุณทีมงานทุกคน ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังเต็มที่มากๆ ก็หวังว่าทุกคนจะสนุกกับละครนะครับ”

ติดตามความสนุกของละคร “มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗” ฉากนี้ได้ในคืนวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2567 ทางช่อง 3HD กด33 และสามารถติดตามรับชม #มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ เวอร์ชัน Uncut และ ตอนพิเศษ EP.13 ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 23.55น. ทางแอปฯ WeTV หรือเว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2770557
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2770557