“ใบเตย-เปาวลี” ย้อนวัยร้อง-เต้นเพลงเปิดละคร “บัลลังก์ลูกทุ่ง”


ให้คะแนน


แชร์

เปิดเวทีพร้อมเสิร์ฟแล้วสำหรับ “บัลลังก์ลูกทุ่ง” ละครแนวดราม่าลูกทุ่งของ บริษัท อันดา 99 โดยเปิดตัวด้วยความสัมพันธ์ของ 2 ซุปตาร์ลูกทุ่ง ใบเตย-สุธีวัน และ เปาวลี-พรพิมล ที่มารับบทพี่น้องสองสาว ในฉากที่ แก้วตา (ใบเตย) และ ขวัญใจ (เปาวลี) สองพี่น้องสายเลือดลูกทุ่งลูกสาวของ เพลงพร (แจ๊ค-ธนพล) ที่เป็นครูเพลงและ พรรณี (ฝน ธนสุนทร) นักร้องสาวประจำวงลูกทุ่งดอนสวรรค์

ซึ่ง แก้วตา มีความฝันอยากเป็นนักร้องลูกทุ่ง ส่วน ขวัญใจ เด็กเรียนที่ยินดีจะช่วยพี่สาวไปสู่ฝันจนสำเร็จ ซึ่งฉากนี้เป็นฉากที่สองพี่น้องร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน กลางทุ่งนาเขียวขจี ในเพลง “สาวนาคอยคู่” ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่ถูกขับร้องใหม่โดย ใบเตย และ เปาวลี

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ทุ่งนาย่านปทุมธานี แม้ว่าอากาศจะร้อนอบอ้าว แต่ ใบเตย และ เปาวลี ก็ทั้งร้องทั้งเต้นอยู่หลายรอบสู้ตายกันมากๆ ซึ่ง ใบเตย เล่าว่า “ฉากนี้รู้สึกเหมือนได้ย้อนวัยไปเป็นเด็กอีกครั้ง ได้ร้องเพลงวิ่งเล่นกลางทุ่งนา แม้ว่าอากาศจะร้อนแต่เราสนุกกันมากค่ะ”

และ เปาวลี ก็กล่าวว่า “ตื่นเต้นที่ละครได้ออกอากาศแล้ว ทุกคนตั้งใจมากจริงๆ เปาเชื่อว่าบัลลังก์ลูงทุ่งจะเข้าไปอยู่ในใจแฟนละครได้ไม่ยากเลยค่ะ”…ตามชมได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 20.05 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์นี้ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2772062
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2772062