ภรรยาเศร้าร่ำไห้รับร่าง ‘เมฆ-วินัย ไกรบุตร’ ตั้งสวดวัดศิริพงษ์ฯ เผาร่าง 25 มี.ค.


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 มี.ค. ที่โรงพยาบาลซีจีเอช สายไหม ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ เอ๋ อรชัญญาช์ ภรรยา และญาติ ครอบครัว เดินทางมารับร่างของ นายวินัย ไกรบุตร หรือเมฆ อายุ 54 ดารานักแสดง ฉายาพระเอกร้อยล้าน หลังเสียชีวิตจากโรคตุ่มน้ำพอง และต้องรักษาตัวเองมานานกว่า 5 ปี ก่อนเสียชีวิตเมื่อคืนวานนี้ (20 มี.ค.)

โดยทางครอบครัวได้นิมนต์พระสงฆ์ มาทำพิธีเคลื่อนร่างออกจากโรงพยาบาล ขณะที่เคลื่อนร่างของนายเมฆ คลุมด้วยผ้าสีเหลืองทองมิดชิดมาขึ้นรถนั้น ภรรยาและญาติๆ ต่างร่ำไห้ พร้อมกับพูดเรียกนายเมฆ รวมถึงระหว่างทาง ได้กำชับญาติๆ ว่า ให้เรียกนายเมฆ ไปตลอดทางด้วย ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

โดยทางภรรยาของนายเมฆ ยังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่โรงพยาบาล เพราะอยากจะนำร่างกลับไปที่วัดให้เรียบร้อยก่อน และจะไปให้สัมภาษณ์อีกครั้งที่วัด จากนั้นได้เดินทางออกจากโรงพยาบาลทันที

เบื้องต้นญาติและครอบครัว จะนำร่างของ เมฆ-วินัย ไกรบุตร ไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิตร ซอยวัชรพล ถนนรามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ โดยมีกำหนดการ เวลา 16.00 น. ของวันนี้ จะมีพิธีรดน้ำศพและสวดอภิธรรม และในเวลา 18.00 น. โดยจะมีพิธีสวดอภิธรรมไปจนถึงวันที่ 24 มี.ค. และจะมีการฌาปนกิจในวันที่ 25 มี.ค.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3276665/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3276665/