“ตงตง” ปล่อยของ ประชันร้องรำกับ “โตโต้” เปิดสงครามชิงแชมป์พระเอกยี่เก ใน “คู่พระคู่นาง”


ให้คะแนน


แชร์

ถึงคราวปล่อยของที่ซุ่มซ้อมมาอย่างหนัก สำหรับพระเอกหนุ่ม ตงตง-กฤษกร กนกธร เพื่อสวมบทบาทพระเอกยี่เกในละคร คู่พระคู่นาง ทางช่องวัน 31 โดยสัปดาห์นี้ถือเป็นไฮไลต์ฉากประชันวิกยี่เก ระหว่าง กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ (พระยาพิทักษ์บรรเลง) ซึ่งมี โตโต้-ธนเดช (พนม) เป็นพระเอกยี่เกยืนหนึ่งแห่งพระนครอยู่ในกำมือ กับ น้ำ-รพีภัทร เอกพันธุ์กุล (พระยาบำเรอราชสำราญ) ที่คว้า ตงตง มาเป็นพระเอกในสังกัด และส่งเข้าชิงตำแหน่ง พระเอกยี่เกแห่งพระนครคนใหม่ ใครจะชนะมาลุ้นกัน!!!

ฉากนี้ 2 ผกก. ธงชัย ประสงค์สันติ และ ธัชพงศ์ ศุภศรี รวมพลังกันสร้างสรรค์สุดฤทธิ์ โดยงานนี้ พี่เลี้ยงของ ตงตง ที่ช่วยติวเข้มการร้อง-รำ ก็คือ โตโต้ พระเอกลิเกตัวจริง เมื่อซ้อมจนท่วงท่าและลูกคอลูกเอื้อนเริ่มเข้าที่ก็เริ่มถ่ายจริงตงตง เปิดตัวมาในมาดพระเอกยี่เกหน้าหล่อ ร่ายรำได้ทรงเสน่ห์ ทั้งท่วงท่า ลีลา และลูกเล่น น้ำ ที่นั่งดูอยู่ถึงกับภูมิใจ เลยอดที่จะแขวะใส่ กัปตัน ไม่ได้ ด้าน กัปตัน ไม่รอช้า แขวะมาก็ขิงกลับทันที เพราะมี โตโต้ ดีกรีพระเอกยี่เกแห่งพระนครอยู่ในมือ แถมโชว์ลีลาได้ท็อปฟอร์ม ทั้งน้ำเสียงและความอ่อนช้อย เปิดวิกยี่เก ประชันหน้ากันดุเดือดขนาดนี้…

สุดท้ายศึกนี้ ตงตง พระเอกยี่เกดาวดวงใหม่ของพระนคร หรือ โตโต้ พระเอกยี่เกมือวางอันดับหนึ่งแห่งพระนคร ใครจะเป็นผู้ชนะ ตามลุ้นได้ในคืนนี้วันพุธที่ 27 มี.ค.67 เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน 31.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2773668
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2773668