รวมเรื่องย่อละคร แผนลวงบ่วงมารยา ทุกตอน อัปเดตล่าสุด


ให้คะแนน


แชร์

ช่อง 7HD ส่งละครโรแมนติก แอ็กชัน เรื่องใหม่ แผนลวงบ่วงมารยา ผลงานการผลิตจาก ค่าย มีเดีย สตูดิโอ บทประพันธ์ของ อุมาริการ์ บทโทรทัศน์โดย ณัฏฐพล เกษบุญชู กำกับการแสดงโดย พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร มาสร้างความสุขให้แฟนละคร เป็นการพบกันครั้งแรกของพระเอก ธันวา สุริยจักร ที่พลิกบทบาทมารับบทบู๊เต็มๆ ในบทของ นกันต์ ตำรวจหนุ่มสุดเท่ ที่มีเหตุจำเป็นให้ต้องปลอมตัวไปเป็นผู้จัดการส่วนตัวสุดคิวต์ของนางร้ายสาวสุดแซ่บ ที่มั่นใจในความสวยของตัวเอง นีนี่ นีนนารา รับบทโดยนางเอกเคมีสาธารณะ พิ้งค์พลอย ปภาวดี ชาญสมอน เพื่อทำภารกิจลับให้สำเร็จ

นอกจากนี้ในละครยังจัดเต็มด้วยทัพนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ บอส ชนกันต์ พูนศิริวงศ์, เจด้า ศรัณย่า ชุณหศาสตร์, ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล, อนิสา นูกราฮา, ปริตา ไชยรักษ์, แอนด์ดรูว์ กรเศก, ธีร์ วณิชนันทธาดา, ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ, นทีเทพ บุนนาค, วาณิสรา เพิ่มอุดมทรัพย์, กฤตย์ อัทธเสรี, ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง, นึกคิด บุญทอง, ขวัญฤดี กลมกล่อม, ปราบ ยุทธพิชัย, ธีระพล หอมจม ฯลฯ

นีนี่ นีนนารา (พิ้งค์พลอย ปภาวดี ชาญสมอน) นางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ กำลังตกเป็นจำเลยสังคมว่าเธออยู่เบื้องหลังการอุ้มหายของ หมอปฐพี (ธีร์ วณิชนันทธาดา) ศัลยแพทย์ความงามชื่อดัง เจ้าของคลินิก “อมฤตา” ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเป็นเวลาเดือนกว่าแล้ว นีนี่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าต้องการฮุบคลินิกมาเป็นของตัวเอง แถมเธอยังถูกบุคคลลึกลับส่งข้อความข่มขู่ ลอบทำร้าย และบุกรื้อค้นบ้านของเธออย่างต่อเนื่อง เรียกว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัด แต่ในความโชคร้ายที่ถาโถม ยังมีเรื่องดีเกิดขึ้น นั่นคือเธอได้เจอกับ กันต์ นกันต์ (ธันวา สุริยจักร) ผู้ชายที่เธอเคยตกหลุมรัก แม้เวลาจะผ่านไป 3 ปีแล้ว แต่นีนี่ก็ยังไม่เคยลืมนกันต์ เขาโผล่เข้ามาช่วยเหลือเธอในวันที่เธอถูกคนร้ายไล่ยิงอย่างเหมาะเจาะ จนนีนี่อดคิดไม่ได้ว่าทั้งหมดอาจเป็นแผนการของนกันต์ ที่ต้องการกลับเข้ามาในชีวิตของเธอ เพราะเวลานี้เธอสวยและมีชื่อเสียงขึ้นมากแล้ว

นีนี่ไม่เคยรู้มาก่อนว่า นกันต์ เป็น ร.ต.อ.นกันต์ เธอรู้แค่เพียงว่าเขาเป็นชาวสวนธรรมดาๆ แต่เธอก็ตกหลุมรักเขาและตัดสินใจสารภาพรัก แต่นกันต์เพิ่งอกหักจาก ศิริน (นินิว วาณิสรา เพิ่มอุดมทรัพย์) ที่ทิ้งเขาไปแต่งงานกับ จักรวาล (แอนด์ดรูว์ กรเศก) มหาเศรษฐีเจ้าของธุรกิจใหญ่ นกันต์ไม่พร้อมเริ่มใหม่กับใคร เขาเลยปฏิเสธความรักของนีนี่

และเมื่อได้มาเจอกันอีกครั้ง นีนี่จึงขอให้นกันต์มาเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวให้เธอ นอกจากเธอจะกลัวคนร้ายกลับมาฆ่าเอาชีวิตเธอแล้ว อีกเหตุผลคือนีนี่ต้องการเอาชนะนกันต์ที่เคยสบประมาทความรู้สึกที่เธอมีต่อเขาในอดีต เธอต้องการทำให้นกันต์หลงรักเธอให้ได้

ปัจจุบัน นกันต์ทำงานในตำแหน่งเจ้าหน้าที่พิเศษให้กับหน่วยสืบสวนคดีอาชญากรรมระหว่างประเทศ นกันต์ได้รับมอบหมายให้ตามสืบหาเพชรเถื่อนของ ติโต้ หรือฉายา พ่อค้าปิศาจ นายหน้าค้าอาวุธรายใหญ่ของโลก โดยมี อารยะ (กฤตย์ อัทธเสรี) เป็นหัวหน้าหน่วย และมี ปกฉัตร (ชนกันต์ พูนศิริวงศ์) กับ บัวบูชา (เจด้า ศรัณย่า ชุณหศาสตร์) ที่มาทำงานร่วมทีมเฉพาะกิจครั้งนี้ด้วย แต่ปัญหาคือไม่มีใครรู้ว่าติโต้ตัวจริงเป็นใคร หน้าตาอย่างไร เพศชายหรือหญิง อายุเท่าไร ทุกอย่างเกี่ยวกับติโต้เป็นปริศนาหมด เพราะติโต้สั่งการผ่าน เกริก บราวนิง (นทีเทพ บุนนาค) ลูกน้องคนสนิท และ พอล (พงศ์ภัทร์ พงษ์ประไพ) มือปืนลูกน้องอีกคน ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่เคยเห็นหน้าติโต้เช่นกัน

รับชมเรื่องวุ่นๆ ของนางร้ายสุดแซ่บและบอดี้การ์ดจำเป็น กับการทำภารกิจครั้งนี้ไปพร้อมกัน ในละคร “แผนลวงบ่วงมารยา” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 26 มีนาคมนี้ ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2773831
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2773831