คืบหน้า ‘ฟรีน – เบ็คกี้’ จับคู่ลงภาพยนตร์ URANUS2324 ทุ่มทุนสร้างอลังการ


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้านี้สร้างความฮือฮา และให้แฟนๆ ลุ้นจับตามองกันไปแล้ว สำหรับ “ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง” คู่จิ้นชื่อดังที่ล็อกคิวจับคู่ร่วมงานภาพยนตร์คู่เรื่องแรก ที่สะเทือนวงการหนังกับการทุ่มทุนสร้างที่ทำเอาแวดวงอุตสาหกรรมหนังไทยจับตามองไม่น้อย

เมื่อได้เห็นภาพยานอวกาศและสถานีอวกาศขนาดเสมือนจริง ของภาพยนตร์ “URANUS2324” (ยูเรนัส2324) ผลงานมาสเตอร์พีซโดย บริษัท เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ กับการทุ่มสร้างโปรดักชันฟอร์มยักษ์ที่สุดแห่งปี เพื่อถ่ายทำซีนบนยานอวกาศและสถานีอวกาศแบบสมจริง

เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง และ ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ

ล่าสุดนั้นมีการอัปเดตความคืบหน้าของ “URANUS2324″ (ยูเรนัส2324) ให้ทราบกันโดยทีมผู้จัดเล่าว่า “อย่างที่บอกไปว่ายูเรนัส2324 นับเป็นหนังไซไฟอวกาศเรื่องแรกของไทย เชื่อว่าหลายคนอาจจะมีความคาดหวังว่าหนังฝีมือคนไทย จะทำได้ยิ่งใหญ่เท่าของต่างประเทศไหม จะทำได้ถึงจริง หรือสมจริงรึเปล่า

ก็อยากจะบอกเลยว่าเราเต็มที่มาก ๆ อยากให้ทุกคนรอติดตามและเป็นกำลังใจให้กับหนังไทยด้วย มั่นใจว่าหากทุกคนได้ดูแล้วจะไม่ผิดหวัง และจะรู้สึกภูมิใจไปกับเราที่สร้างหนังฟอร์มใหญ่ฝีมือคนไทย ทั้ง โปรดักชัน ซีจี ต่าง ๆ จะเป็นอีกหนึ่งซอฟท์พาวเวอร์ของวงการภาพยนตร์ไทย ที่จะเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และแอบหวังลึก ๆ ว่า หนังเรื่องนี้จะเป็นแรงผลักดันให้อุตสาหกรรมหนังไทยพัฒนาและก้าวไปข้างหน้าเทียบเท่าสากลได้

คืบหน้า 'ฟรีน - เบ็คกี้' จับคู่ลงภาพยนตร์ URANUS2324 ทุ่มทุนสร้างอลังการ

สำหรับภาพยนตร์ ยูเรนัส2324 ได้ถ่ายทำไปแล้วกว่า 80 เปอร์เซ็น พร้อมจะทะยานขึ้นอยู่อวกาศในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศและอีกหลายประเทศ ภายในกลางปีนี้”

  • เรื่องย่อ “URANUS2324” (ยูเรนัส2324)

เรื่องราวของโลกคู่ขนานที่มีระยะทางความห่างไกลหลายพันล้านกิโลเมตร จาก “ใต้ลึกมหาสมุทร” สู่ “ดาวยูเรนัส” ที่ ลินรดา (ฟรีน สโรชา) รับบทเป็นนักบินอวกาศ และ แคท (เบคกี้ รีเบคก้า) รับบทเป็นนักดำน้ำ กับบทพิสูจน์ของความรัก ที่แม้จะไกลกันสักเท่าไรแต่ความรักยังคงสื่อถึงกันเสมอ เพราะ “ความรัก จะนำทางเรา ให้มาเจอกัน”

เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง และ ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ

นอกจากภาพยนตร์ที่จะได้ชมกันแล้วยังมีอีกหลากหลายผลงานของ “ฟรีน-เบ็ค” แถมล่าสุดทั้ง 2 สาวนั้นยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลบนเวทีประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 20 ในประเภทคุณภาพแห่งมหาชน หรือ Popular Vote ที่แฟน ๆ นั้นจะเป็นผู้สนับสนุน “ฟรีน – เบ็ค”เข้าชิง 2 รางวัลใหญ่แบ่งเป็น 

  • สาขานักแสดงหญิง ยอดนิยม
  • สาขาคู่จิ้น ยอดนิยม 

ซึ่งการโหวตให้ศิลปินนักแสดงที่เราชื่นชอบนั้นมี 4 ช่องทางด้วยกันทั้งแบบฟรีโหวต และทุ่มโหวต แถมรายได้จากการโหวตส่วนหนึ่งนำไปสนับสนุนสภากาชาดไทย เป็นการทำบุญอีกหนึ่งด้านด้วย  และหมดเขตโหวต 21 พฤษภาคม 2567 

ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ

เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง

เบื้องหลังภาพยนตร์

เบื้องหลังภาพยนตร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/571854
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/571854