“เบลล์บ้า” ขอปกป้องตัวเองกรณีเอฟซีหยาบคายทำท่ากินบวบ


ให้คะแนน


แชร์

เบลล์บ้าขอปกป้องตัวเองกรณีเอฟซีหยาบคายทำท่ากินบวบ

       เป็นนักแสดงตลกลิเกที่กำลังฮอตสำหรับเบลล์บ้าหรืออเนกลาภคณะศรราม น้ำเพชร ล่าสุดออกมาโพสต์ปกป้องตัวเอง กรณีมีแฟนคลับทำกิริยาไม่เหมาะสมใส่

อ่านข่าวต่อ:เปิดตัว “หม่อมแม่แก้ว” ตัวละครใหม่เตรียมปะทะ “ดำดง”

เบลล์บ้า

เบลล์บ้า

         โดยเขาโพสต์ว่า #ขอปกป้องตัวเองบ้างนะครับ “อย่างแรกเลย ศิลปินให้เกียรติFC FCต้องให้เกียรติศิลปินด้วย เรื่องมีอยู่ว่า 

       มีFCไปพูดใส่ในไลฟ์ ว่าผมพูดไม่ดี ไม่น่ารัก เสียความรู้สึก ซึ่งคนฟังไม่รู้อะไร ก็จะว่าผม ก้าวร้าว ดังแล้วหยิ่ง นิสัยไม่ดี แต่ในความจริงคือ มีผู้หญิง2คน มายืนใต้ปี่พาทย์ ตะโกนเรียกศิลปินหลายคนดังมาก เรียกผม พี่บาส พี่เต๋า นุ่น ท่าทางคือน่าจะดื่ม แอลกอฮอล์

       แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่มีอยู่ตอนนึง ตะโกนเรียกผม พูดว่า เบลล์ พี่เบลล์ของอ้วนและทำท่า กินบวบ ใส่ผมซึ่งมันเป็นท่าทางที่ไม่สุภาพ และไม่ให้เกียรติผมเลย ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร พยายาม เก็บอารมณ์และก็ตะโกนเรียกซ้ำๆดังๆข้างเวที

เบลล์บ้า

เบลล์บ้า

       “ผมก็เลยเดินไปเตือนว่าพี่ พี่ต้องให้เกียรติศิลปิน ศิลปินให้เกียรติพี่ พี่ก็ต้องให้เกียรติผม เขาถามผมว่าพี่ผิดอะไร และที่พี่ทำท่าทางใส่ผม มันไม่ผิดหรอ ผมว่ามันทุเรศ และพี่ก็เบาๆหน่อยนะครับ เกรงใจคนรอบข้าง และเขาก็ไปพูดในไลฟ์ว่า เสียความรู้สึกกับผม

เบลล์บ้า

เบลล์บ้า

       “ผมอยากจะถามว่า ผมผิดหรอครับ เราควรให้เกียรติกันไหมผมมีพยาน ที่เห็นเหตุการณ์นะผมก็คนเหมือนกัน มีความรู้สึก ไม่ใช่ว่า ท่านจะทำจะแสดงอะไรกับผมก็ได้ นี่คือสิ่งที่ผมอยากจะพูด ณ.ตอนนี้บางที ผมนั่งหายใจเฉยๆ ยังโดนดราม่าเลย สงสารพวกเราเถอะครับ เรารักท่าน ท่านรักเรา เราต้องให้เกียรติ ซึ่งกันและกัน ขอบคุณครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/136806/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/136806/read