ฟินไม่ไหว “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” เล่นจริงจูบจริง ในซีรีส์ คุณได้ไปต่อ EP.7


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงเต็มโลกโซเชียล สำหรับซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” (To be continued) ทางช่อง 3 ที่ปล่อยภาพสปอยล์ความฟินกันแบบรัวๆ ในอีพี 7 ที่ต้องทำไฮไลต์ตัวโตๆ ว่า “ฉ่ำปอด” งานนี้เหล่ามัมหมีเสียอาการกันเป็นแถว กับภาพซีนข้ามเส้นความสัมพันธ์ของ อชิ (จูเนียร์-กาจบัณฑิต) และหมอจิ (ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์) บอกเลยว่าเห็นแค่ภาพก็สะท้านกับการเล่นจริง จูบจริง ร้อนแรงจนแทบจะเป็นลม

โดย จูเนียร์ และ ฟลุ๊คจ์ ได้พูดถึงฉากจูบข้ามความสัมพันธ์ครั้งนี้ให้ได้ฟังว่า “สำหรับฉากที่ทุกคนได้เห็นภาพสปอยล์กันไปแล้วมันเป็นแค่น้ำจิ้มครับ ถ้าได้ดูเต็มๆ ผมว่าต้องมีร้องโอ้ว (หัวเราะ) มันเป็นช่วงอดีตที่เราข้ามเส้นความสัมพันธ์กันครั้งแรก ตอนถ่ายทำมันไม่เขินนะ ตอนเล่นกันมันก็ไม่ได้ยากขนาดนั้น จะมีแค่ทางกายภาพอย่างเดียวที่เราอาจจะจัดท่าทางไม่ถูก ก็จะมีผู้กำกับ พี่ๆ ทีมงานในกองมาช่วยจัดท่าให้ แต่เรื่องอารมณ์ผมว่าไม่ยาก เราก็เล่นปล่อยจอยไปตามอารมณ์ของตัวละครเลย มันจะรีเลตกลับช่วงพาร์ตปัจจุบันด้วยกัน อยากให้ทุกคนรอติดตามกันว่าอีพี 7 จะเป็นยังไง”

และฝากคำขอบคุณถึงแฟนๆ พวกเขาว่า “ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ด้วยครับ ถ้าไม่มีแฟนคลับเลยซีรีส์ของเราก็อาจจะไม่มาถึงตรงนี้ พวกเรานักแสดงและทีมงานทุกคนแฮปปี้มากครับ การที่เราได้เห็นซีรีส์กระแสดีแบบนี้มันก็คือผลทางใจที่เราต้องการจริงๆ การที่มีคนมาพูดถึงซีรีส์มีคนมาดู สำหรับนักแสดงทุกคนจะมองเหมือนกันหมดเลย คืออยากให้มีคนมาดูเยอะๆ มีคนมาติชมกันเยอะๆ เพราะว่ามันคือกำลังใจ และเป็นแรงผลักดันให้เราได้พัฒนาตัวเองต่อไป”

มัมหมีเตรียมเหมาหมอนมาจิกกันได้เลยกับฉาก NC สุดแซ่บครั้งแรกของ “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” ใน ซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” (To Be Continued) ในวันจันทร์ที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และ Netflix พร้อมกัน 11 ประเทศทั่วโลก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2774670
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2774670