“อ่าง เถิดเทิง”โต้ปมข่าวลือเสียชีวิตแล้ว ตอบดราม่าโดนเมาท์หากินกับคนพิการ!


ให้คะแนน


แชร์

ถูกจดจำหนักมากสำหรับ อ่าง เถิดเทิง เจ้าของวลีฮิต ตื่น ตื่น ตื่น มีเรื่องแล้ว ที่วันนี้ขอออกมาประกาศชัดว่ายังไม่ตาย หลังโดนกระแสข่าวลือเสียชีวิตแล้ว พร้อมควงภรรยาคนปัจจุบันมาเปิดเผยเส้นทางความรัก 9 ปี สุดกดดันต้องฝ่าฟันมรสุมดราม่าหนัก อัปเดตชีวิตตอนนี้รันทดหนัก ภรรยาต้องแบกร่างเร่ร้องเพลงหาเงินประทังชีวิตและเปิดคำสั่งเสียของทั้งคู่ ในรายการคุยแซ่บShow แบบจัดเต็ม

อ่าง เผยว่า “เรื่องข่าวเสียชีวิตคือยังอยู่ (ยิ้ม) ที่มีข่าวคือตอนนั้นถ่ายบุปผาราตรีอยู่ เขาบอกอ่างตาย ยังไม่ตาย ยังอยู่ ก่อนหน้านี้ภรรยาทั้งแบก ทั้งอาบน้ำ ทั้งเปลี่ยนเสื้อผ้า เขาบอกว่ามีเมียไว้ทรมาน กับภรรยาผมเจอกันตอนไปเที่ยวบ้านหลานเขา เจอหลานพี่ดามาเล่นตลกอยู่กับอ่าง แล้วอ่างอยู่คนเดียวไม่ได้ อยู่คนเดียวจะร้องไห้ หลานเลยบอกไปเที่ยวบ้านผม พอไปเที่ยวบ้านเขาเจอรูป ยังไม่เจอตัวจริง เรามองว่าคนนี้ต้องรับเราได้ แล้วได้พบเขาก็ดูถูกเราว่าใครเอาคนพิการมาเล่นตลก เขาบอกว่าเขารู้จักเรา เขาสงสารเรา ตอนเจอกันคือผมมาหาเขา มาเดินไปเดินมา เดินชนเขาด้วย ตอนจีบนั้น เอาตรงๆ เขาเรียกว่าไม่ได้จีบ จู่โจม เพื่อว่าคนๆ นี้ต้องเป็นของเรา ขนาดเขาจะเข้าวัดแล้ว วันนั้นมาที่บ้านนอนหน้าห้องเขา เขาอยู่ห้องเขา เขาสงสารเราเอาผ้ามาห่มให้ แต่ไม่กล้าบอกว่าผมรักคุณนะ  ไม่กล้าบอกแต่กล้ามานอนตรงนั้นเพื่อว่าให้เขารู้ว่าเจอแล้ว ให้เขาดูเราว่าเราดื้อหรือเรายอมเขาได้ไหม เราทำงานตรงนี้คาเฟ่ด้วย โชว์ตัวด้วย เราก็พยายามชวนเขาไปดูการทำงานของเราว่ามันมีจริง”

“อย่างคู่ผมเองสั่งเสียกันแล้วคือบอกว่า แม่ แม่จะไปก่อนก็ไม่ได้ แต่พ่อต้องไปก่อน เพราะถ้าแม่ไปแล้วพ่อจะเป็นภาระใคร แต่บอกว่าแม่ช่วยพ่อหลายอย่าง ทั้งแบก เปลี่ยนเสื้อผ้า เข้าห้องน้ำ ทำงานต้องขึ้นเวที บางครั้งล้มหน้าเวที ฮาอีก แม่บอกแหล่มเลย ล้มทั้งคู่เลยแล้วเวทีมันสูง ผมรักเหมือนแม่เลย เพราะว่าตอนช่วงนั้นเราไม่มีเวลาอยู่กับครอบครัว แต่พอมาแม่เสีย พ่อเสีย เหมือนชีวิตเราอยู่คนเดียว แต่พอมาเจอเขา เหมือนเขาให้เรากลับมาเจอแฟนๆ เจอคนที่เคยดูถูกเราว่าอ่างมันแย่แล้ว มันโดนก๊อบปี้เยอะ นั่นอ่างยิ่งภูมิใจ รักมากๆ”

ดา เผยว่า “เรื่องตกหลุมรักเขาคือไม่ได้รัก ตอนนั้นแค่สงสาร ตอนนี้ก็รักด้วยสงสารด้วย นานเหมือนกันกว่าจะรู้สึกรัก จากนั้นเราก็ดูเขา ดูการทำงานเขาด้วย เวลาไปไหนไม่มีใครช่วยเขาเลย เราก็มานั่งคิดว่าทำไมไม่มีใครช่วยเขาเลย เรื่องแต่งงาน เก็บเงินแต่งงานกัน อ่างลองมาแต่งงานกันดูซิว่าจะเป็นยังไง เก็บเงินกันแปดหมื่นกว่าบาทแต่ก็บานปลายเป็นแสนกว่า ที่คนมองว่าพี่หากินกับคนพิการ ไม่แคร์ค่ะ ไม่คิดมาก ตัวเราเรารู้ว่าทำอะไรอยู่ เรารักเขา ห่วงมากด้วย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3305797/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3305797/