"มิว" ดีใจได้สามีเป็นของขวัญปีใหม่ เผยเมนูอาหารเช้าทำไข่ต้มให้ "เซนต์" กิน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ออกงานครั้งแรกหลังนางเอกสาว “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” เพิ่งเป็นเจ้าสาวป้ายแดง เข้าพิธีหมั้นและพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ” ไปเมื่อ 20 ธ.ค.ปีที่ผ่านมา แถมเผยความหวานให้คนโสดตาร้อนผ่าวหลังใช้ชีวิตคู่ว่า ปีนี้ได้สามีเป็นของขวัญปีใหม่ เจอมิว งานเปิดแคมเปญ “Happy Chinese New Year 2020 ต้อนรับปีหนูทอง ฉลองแด่นักช็อป” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ถามถึงล่าสุดที่บอกว่ามีสามีเป็นของขวัญปีใหม่?

“ใช่ค่ะ เป็นของขวัญปีใหม่ (หัวเราะ) ก็ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่มากและมีค่ามากสำหรับมิว เป็นการเริ่มต้นปีที่ดีมาก เปลี่ยนชีวิตไปเยอะเหมือนกันค่ะ”

รีวิวชีวิตแต่งงานให้ฟังหน่อย?

“ย้ายเข้าไปอยู่กับคุณเซนต์แล้ว แต่ก็ไม่ได้ปรับอะไรเยอะเพราะคุณเซนต์เค้าก็เข้าใจในตัวมิวอยู่แล้ว ว่ามิวเป็นคนแบบไหน เลยไม่ได้คาดหวังว่ามิวจะต้องเป็นแม่บ้าน หรือทำนู่นทำนี่ให้เค้า แต่ตัวมิวเองก็จะมีบ้างค่ะ จัดแจงชีวิตให้เค้าบ้างเล็กน้อย”

ตอนนี้เปลี่ยนคำนำหน้า หรือสถานะแล้วหรือยัง?

“ตอนนี้ยังเป็นนางสาวอยู่เลยค่ะ แต่ก็คุยกับคุณเซนต์เหมือนกันว่าจะเปลี่ยนเมื่อไหร่ คิดว่ามันน่าจะต้องมีฤกษ์ เอาไว้ผ่านงานฉลองแต่งงานไปก่อน ความรู้สึกมิว มิวคิดว่าน่าจะใช้นางสาว แต่อาจจะเปลี่ยนไปใช้นามสกุลเค้าแทน ก็ต้องรอดูกันก่อนค่ะ”

ชีวิตที่ต้องตื่นเช้ามาเจอกับสามีเป็นอย่างไรบ้าง?

ก็โอเคค่ะ ไม่ได้รู้สึกว่ามันเปลี่ยนแปลงจนลำบากตัวเองอะไรขนาดนั้น ตัวคุณเซนต์เองก็ค่อนข้างจะสบายๆ ดูแลเทกแคร์กันดี เมนูอาหารเช้าที่กินส่วนมากก็จะเป็นเมนูไข่ต้ม (หัวเราะ) ไข่ต้มกับขนมปัง ทำอย่างอื่นไม่เป็นแล้ว ส่วนที่คุณแม่สอนให้ปอกผลไม้ ก็ปอกผลไม้เป็นค่ะ”

เรื่องที่ต้องตื่นมาเจอเค้าทุกเช้าล่ะ ตกใจมั้ย?

“จริงๆก็ไม่ได้ถึงกับตกใจนะคะ มันจะมีแค่ดึงผ้าห่มกันมากกว่า อีกอย่างเค้าไม่ใช่คนนอนกรน ซึ่งอาจเป็นเพราะมิวนอนหลับก่อนเลยไม่ได้ยินเสียงกรนมั้งคะ แต่อย่างที่บอกก็ไม่จำเป็นต้องปรับตัวมากค่ะ”

อีกไม่กี่วันจะถึงงานฉลองมงคลสมรสแล้ว?

“ใช่ค่ะ เร็วมากๆเลย เรื่องการเตรียมงานก็เรียบร้อยแล้วค่ะ ก็หวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามที่วางแผนไว้ ส่วนรูปแบบงานก็ไม่มีคอนเซปต์หรอกค่ะ แค่แขกมาร่วมงานก็ดีใจแล้ว”

เชิญแขกไปเยอะมากน้อยแค่ไหนสำหรับงานฉลอง?

“ก็พอสมควรค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นแขกทางคุณพ่อคุณแม่คุณเซนต์มากกว่า”

หลังแต่งงานจะทำงานต่อเลยหรือเปล่า?

“ใช่ค่ะ ละครเรื่องดวงตาที่สามก็จะเปิดต้นปีนี้แล้ว ก็คงจะได้ทำงานไปเลยค่ะ ทำไปเรื่อยๆ ส่วนเรื่องแพลนมีน้องก็ค่อยว่ากัน เพราะคุณเซนต์เค้าก็แล้วแต่มิว เอาตามที่มิวพอใจ จริงๆเค้าก็อยากมีแล้วค่ะ แต่ก็ต้องแล้วแต่เรา น่าจะอีกสักพักเลย ขอลองใช้ชีวิตคู่ดูก่อนว่ามันจะเป็นยังไง”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง