‘โจอี้บอย’ แจงดราม่า ‘กระแต’ เจอแซะ ถูกเชิญร้องเปิดคอนเสิร์ต Bruno Mars


ให้คะแนน


แชร์

โดย “โจอี้บอย” เผยว่า “คอนเสิร์ต Bruno Mars อันนี้เซอร์ไพรส์เหมือนกัน คือจริงๆเผอิญดีเจที่งาน เปิดเพลงใหม่ของเรา แล้วคนเลยเฮ คนในราชมังฯ ก็เฮ้ย! อะไรกันว่ะนี่ พอมันเป็นไวรัลผู้จัดงานเขาก็ทักมาหาเราว่ามาดูใช่ไหมครับ เราก็ใช่ๆ ซื้อบัตรมาดูเรียบร้อย เขาก็ถามขึ้นเลยไหมครับ คือเช้าวันงานที่จะไปดู จริงๆนัดกับกระแตไว้แล้ว เราก็ถ่ายเอ็มวีกันมา เลยทักหากระแตว่าเขาเชิญขึ้น อันนี้ 3 ชั่วโมงก่อนงานเริ่มนะ”

'โจอี้บอย' แจงดราม่า 'กระแต' เจอแซะ ถูกเชิญร้องเปิดคอนเสิร์ต Bruno Mars

“กระแตก็ถามเอาไง ถ้าพี่ขึ้นเดี๋ยวหนูสระผมเลย เพราะทีแรกหนูกะไม่สระผม และก็ลามไปถึงแดนเซอร์ที่ทำงานที่อิมแพ็ค ก็ขอขี่มอไซต์มา คือวินาทีสุดท้าย คือดีเจเขาทำงาน แล้วก็เปิดเพลงนี้ เราก็มีหน้าที่เปิดเมื่อไหร่ก็ออก ไม่มีการเซอร์ไพรส์”

“ก็เป็นศิลปินที่ชื่นชอบ เพราะตั้งใจซื้อบัตรไปดูกันอยู่แล้ว เสียค่าบัตรด้วย โชว์ด้วย คือที่สุดแล้ว คนที่ดูก็เซอร์ไพรส์ แล้วเพลงใหม่เราก็ออก เพลงดังกี่โมง เป็นโปรเจกต์ที่เขียนขึ้นเพื่องานนี้ (Thairhythm) เพราะจัดมา 9 ปีแล้ว คือเราต้องขึ้นอยู่แล้ว เราแค่ถามน้อง ถ้าน้องขึ้นน้องมาเลยนะ แดนเซอร์ก็บอกหนูไป ใส่ชุดใน MV อยู่แล้ว ก็เลยบอกแต เขาก็ถามเอาจริงเหรอพี่ ขอยืนยันว่าทุกอย่างเกิดขึ้นภายใน 3 ชั่วโมง” 

“ดราม่าถูกแซะ ย้ำไม่ได้เตรียมตัว ถ้าเตรียมตัวขึ้นตั้งแต่วันแรกแล้ว (หัวเราะ) ทุกอย่างมันฉุกละหุก แล้วมันเป็นวันที่เราไปดู เพราะก่อนหน้าเราไปทัวร์คอนเสิร์ต ก็ได้รับเกียรติมันหาที่ไหนไม่ได้ เราก็เต็มที่ ดราม่ามันก็ประจวบเหมาะ คือเริ่มมาจากที่ดีเจเปิดเพลงเราวันเดียวก็เลยมีโอกาส ส่วนเพลงก็ปล่อยแล้วครับ ส่วน MV ก็ 1-2 วันนี้”

'โจอี้บอย' แจงดราม่า 'กระแต' เจอแซะ ถูกเชิญร้องเปิดคอนเสิร์ต Bruno Mars

นอกจากนี้ “โจอี้บอย” ยังได้พูดถึงงาน Thairhythm อีกด้วยว่า “เราจัดมาประมาณ 9 ปี ส่วนใหญ่อยู่ที่ Big Mountain ปีนี้เป็นปีแรกที่จะมาจากที่กรุงเทพ แล้วก็ประจวบเหมาะกับวันสงกรานต์ โชคดีที่ได้พาร์ทเนอร์มาช่วย ทีแรกจะจัดเป็นลานเล็กๆ เขาบอกเอาไปเลยทั้งลาน ส่วนตีมปีนี้จะเป็นแนวรำวงสามช่าโจ๊ะๆ คาดว่าเป็นเวทีแรกกลางใจเมือง ความยากที่ 2 ด้วยความที่ปุบปับ จะไปหาศิลปินที่ไหนมาเล่น โชคดีที่ได้พี่ฮาย พี่ยิ่งยง มาโชว์คู่กัน ได้น้องมิลลิ ได้กระแต อาร์สยาม แล้วบังเอิญมีเพลงใหม่ก็เลยเรียกเขามาฟีเจอริ่ง เหมือนสตริง ฮิปฮอป ลูกทุ่งมาเจอกัน ไปจนถึงรำวงลูกทุ่งย้อนยุค พร้อมนางรำชุดใหญ่ ทางห้างเตรียมพร้อม ที่จอดรถ อาหาร ที่อาบน้ำ สปอนเซอร์ต่างๆ ความปลอดภัย ซึ่งงานไม่มีค่าใช้จ่าย”

'โจอี้บอย' แจงดราม่า 'กระแต' เจอแซะ ถูกเชิญร้องเปิดคอนเสิร์ต Bruno Mars

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/572128
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/572128