“ยอร์ช-ฮยอนบิน-จองบิน-ดงยอน-ฮง”ซ้อมหนักมากเพื่อไลฟ์สเตจในไทย


ให้คะแนน


แชร์

เขินกันให้สุดหลัง 5 หนุ่มที่จะมาขโมยหัวใจพี่สาวชาวไทย บอยกรุ๊ปเกาหลีคลื่นลูกใหม่วง พาว (POW) ศิลปินสังกัด กริด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (GRID Entertainment) ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งมีสมาชิกประกอบด้วย ยอร์ช (YORCH) แทกุกไลน์สุดฮอต เมมเบอร์จากประเทศไทย พี่คนโตของวง / ฮยอนบิน (HYUNBIN) เจ้าของเสน่ห์สุดชิคเกินต้าน / จองบิน (JUNGBIN) ลีดเดอร์สุดน่ารักที่พร้อมมอบความอบอุ่นให้ทุกคน / ดงยอน (DONGYEON) ลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์ที่เคยสร้างชื่อจากรายการเซอร์ไววัล LOUD ของ SBS และน้องเล็กของวง ฮง (HONG) หนุ่มน้อยขี้เล่นสันกรามคมกริบคาริสม่าแรง ในงาน 2024 พาว ไลฟ์ สเตจ [พาว เฮาส์ อิน แบงคอก]” (2024 POW Live Stage [POW HOUSE in Bangkok]) #POWHOUSE_in_BANGKOK วันที่ 6 เมษายน ที่เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว โดยผู้จัดสุดปังบริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) ที่พาน้องๆมาเจอแบบไม่ต้องรออะไรเลย

โดยเมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมาวง พาว (POW) ได้ไปโปรยเสน่ห์แบบเกินต้านให้กับ พาวเวอร์ (POWER ชื่อเรียกแฟนคลับของวง POW) ชาวญี่ปุ่น ในงาน 2024 POW Live Stage [POW HOUSE in Tokyo] บอกเลยว่าทั้งโชว์ ร้อง เต้น เล่น ทอล์ก สนุกสนานได้ใจพาวเวอร์กันไปเต็มๆ สถานีล่าสุดถึงคิวประเทศไทยแล้ว ถิ่นยอร์ชทั้งทีต้องสนุกไม่แพ้กันแน่นอน วอร์มคอ ซ้อมร้อง ซ้อมกรี๊ดมาให้ดี เพื่อรอฟินกับแฟนไลฟ์ครั้งนี้ ซึ่งเป็นรูปแบบงานที่ประกอบด้วยแฟนมีตติ้งและไลฟ์สเตจเข้าด้วยกัน

POW แอบสปอยด้วยว่า กำลังตั้งหน้าตั้งตารอมาเจอพาวเวอร์ชาวไทยสุดๆ โดยได้มีการฝึกซ้อมอย่างหนัก และได้เตรียมสเตจที่ไม่เคยทำมาก่อนอีกด้วย เอาล่ะๆ งานนี้พวกเขาจะเตรียมเพอร์ฟอร์มกี่เพลง จะเลือกเพลงไทยเพลงไหนมาร้อง ยอร์ชรับบทเทรนเพื่อนๆ หรือจะมีโชว์อะไรมาเซอร์ไพรส์อีกบ้าง นี่แหละๆ ต้องมาดูให้เห็นกับตาเท่านั้น รับประกันว่าโฮ่งแน่นอนพาวเวอร์ชาวไทยห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง แล้วเจอกันที่ประเทศไทยนะครับทุกคน พวกเราตั้งใจซ้อมกันหนักมากๆ สำหรับ POW HOUSE in Bangkok ครั้งแรกที่ประเทศไทย มาเจอกันเยอะๆ นะครับ

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/3314970/
ขอขอบคุณ : https://www.dailynews.co.th/news/3314970/