“บอส ชนกันต์” สานฝันควักทุนทำเพลง “เอวหวาน” อวดลีลาพลิ้วเอวเด้งฉ่ำๆ เผยความรักแฮปปี้


ให้คะแนน


แชร์

ปังสุดๆ ทั้งละครและเพลง สำหรับนักแสดงหนุ่ม “บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์” จากละคร “แผนลวงบ่วงมารยา” ทางช่อง 7HD ที่ได้เผยความบู๊จัดเต็มแล้วยังได้ขยับร่างกายแดนซ์ หลังปล่อยเพลง “เอวหวาน” ที่กำลังมาแรงในโลกโซเชียล เลยชวน บอส มาเล่าทั้ง 2 งาน

เริ่มจาก กับละครเรื่อง แผนลวงบ่วงมารยา?

“เรื่องนี้ผมรับบท ปกฉัตรครับ ถือว่าเป็นตัวละครที่ผมสามารถหยิบบุคลิกของตัวเองมาใส่ในตัวละครได้เยอะอยู่ครับ เพราะเขาจะทะเล้น ขี้เล่น แต่อาจจะเขินๆในเรื่องของความรักหน่อย ตัวละครปกฉัตรจะมีความบ้าพลัง ก็เลยจะมีคิวบู๊ที่จัดเต็มกว่าทุกเรื่องที่ผมเคยเล่นมา เรียกว่าถ้ามีการบู๊เกิดขึ้น ปกฉัตรก็จะวิ่งเข้าใส่ก่อนเลย แล้วยิ่งพอพี่เพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ผู้กำกับรู้ว่าเราเล่นได้ เขาก็ยิ่งใส่เพิ่มให้อีก เติมเรื่อยๆ ทั้งฉากสู้แบบตัวต่อตัว บู๊ด้วยมือ ด้วยปืน มุมกล้องก็สวยมากอยากให้รอดูนะครับเพราะฉากสวยมากจริงๆ”

อย่างตอนนี้ละครออนแล้ว ฟีดแบ็กเป็นอย่างไร?

“ดีมากเลยครับ มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ถึงปกฉัตรพอสมควรเลย ส่วนใหญ่จะแซวเรื่องความบ้าพลังเป็นตำรวจที่ปากไวไหม ก็ด้วย แฟนๆก็จะชอบ ผมก็ดีใจนะครับ ที่เขาชอบตัวละครตัวนี้คือมันดูซื่อๆตรงๆ และจริงใจครับ”

เรื่องนี้ บอสจับคู่กับเจด้า ทำงาน ร่วมกันเป็นอย่างไร?

“เจด้าเป็นคนเก่งอยู่แล้วครับ ก่อนหน้านี้เราเคยเจอกันในเรื่อง เสาร์ 5 แต่ตอนนั้นเราไม่ได้คู่กัน วันนี้พอได้มาร่วมงานก็ต้องบอกว่าสบายเลยครับ จะใช้คำว่ามองตาก็รู้ใจก็ได้เลยนะ คือเขารับและส่งอารมณ์ในการแสดงกับเราได้ดีมาก หรืออย่างฉากกุ๊กกิ๊กต่างๆ พอเป็นเจด้าก็ทำให้เราสบายเลย เขินกันไหมก็มีกันบ้างเพราะตัวละครของปกฉัตรเขาก็จะเล่นใหญ่ตลอดเวลา แต่เอาจริงๆ เจด้าน่าจะเขินผมมากกว่า (หัวเราะ) เพราะผมก็ทั้งหยอด ทั้งบุกเลย”

เล่นละครเรื่องนี้ จัดเต็มทุกรส ต้องดูแล้ว?

“ใช่ครับเป็นละครที่จัดเต็มทุกอย่างเลย เรียกว่ากลมกล่อม ไม่อยากให้พลาดเลย ฝากติดตามชมละครกันด้วยนะครับ”

นอกจากผลงานละคร ตอนนี้บอสทำเพลงด้วย?

“ใช่ครับ ชื่อว่าเพลง เอวหวาน เป็นเพลงที่ผมได้พี่เป้ วงมายด์ เป็นคนแต่งเนื้อร้องให้ครับ ซึ่งเพลงนี้ผมตั้งใจมาก ทำเองหมดทุกอย่าง ลงทุนเองทั้งหมด คือผมอยากให้เรามีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง อยากทำเพลงในแบบที่เป็นตัวตนของเรา ก็จะได้แฟนของผมที่เขาคอยสนับสนุนผมในทุกเรื่อง เป็นคนช่วยหลายอย่างเหมือนกันอย่างหาโลเกชันในการถ่ายทำเอ็มวี เขาก็จะเอาสถานที่มาถามว่าเอาที่นี่ไหม ที่นั่นไหม หรืออย่างแดนเซอร์ในเพลง จะใช้คนนั้นไหม คนนี้ไหม เพราะแฟนผม (บี-วราลี) ก็เปิดสตู สอนเต้นอยู่ ทำให้เขารู้จักแดนเซอร์หลายคนซึ่งเพลงนี้ก็ได้พลอย-รัญดภา มาร่วมแจมในเอ็มวี เป็นแขกคนพิเศษด้วยครับ”

แนวเพลงของเราเป็นไง?

“เป็นแนวกึ่งๆ EDM มีความเกาหลีนิดนึงครับ”

หลังปล่อยเพลงออกไปกระแสเป็นยังไงบ้าง?

“สำหรับกระแสตอบรับเพลงตอนนี้ดีมากครับ อย่างในติ๊กต่อกก็เริ่มมีคนเต้นตามบ้างแล้ว จริงๆ สำหรับการทำเพลงนี้ คือย้อนไป ช่วง โควิด ผมเล่นโซเชียล ติ๊กต่อกและเริ่มมีการออกงาน ต่างๆ ซึ่งบางทีก็จะต้องมีโชว์ด้วย ผมก็เลยคิดว่า น่าจะต้องทำเพลงของตัวเอง เพื่อที่เวลาเราออกงานจะได้มีเพลงที่เราใช้ได้โดยไม่ต้องติดลิขสิทธิ์ ก็เลยมาลงตัวที่เพลงนี้ซึ่งได้พี่เป้ วงมายด์มาช่วยดูแลเนื้อร้อง และยังได้โคโรกราฟคนเดียวกับของพี่ธามไทมาช่วยดีไซน์ท่าเต้นด้วยเพลงนี้ ผมตั้งใจมากๆ อยากให้ทุกคนลองมาฟังดูนะครับ”

งานตอนนี้ปังสุด ทั้งละคร และเพลง แล้วเมื่อไหร่จะมีข่าวดีล่ะ?

“จริงๆผมก็มีคุยกับแฟนนะครับ ตอนนี้พยายามจะทำงาน ก่อน บ้านก็เพิ่งซื้อ คือเราอยู่ด้วยกันแล้วใช่ไหมครับ ผมมองว่าตอนนี้เรื่องงานของผมเพิ่งจะลงล็อกในหลายๆอย่าง อย่างเรื่องโซเชียลผมก็เพิ่งเริ่มต้นมาปี 2 ปี ตอนนี้ก็มาเริ่มทำเพลงอีก เลยรู้สึกว่าเราตั้งใจทำงานกันก่อนตัวแฟนผมเองเขาก็ตั้งใจทำงานมาก อยากสร้างแบรนด์ให้แข็งแรง เรียกว่าเขาทำงานไม่น้อยกว่าผมเลยในเวลานี้ แต่ถามความรู้สึกจริงๆ ผมก็ไม่อยากให้ตัวเองอายุเกิน 32 นะ ถ้าจะแต่งงาน”

ตอนนี้อายุเท่าไหร่แล้ว?

“ปลายปีนี้ผมอายุจะ 31 ครับ แต่ยังไงก็ต้องรอดูเรื่อยๆ ต้องดูจังหวะและความพร้อมเมื่อถึงเวลาอีกทีครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2775781
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2775781