ชาล็อต สุดช้ำใจ เจอ มิว กอดรัดฟัดเหวี่ยงกับหญิงอื่น ใน “มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗”


ให้คะแนน


แชร์

มาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว แต่ยังไม่ท้ายสุด สำหรับละคร “มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗” ละครเรตติ้งดี กระแสเยี่ยม ที่แฟนๆ หลายคนแอบว้าว ไปกับเวอร์ชัน 2567 แต่ก็ไม่ทิ้งกลิ่นความเป็น “ลูกทุ่ง” โดยเฉพาะเพลงประกอบละครที่ใครหลายคนยังคงคิดถึง ทั้งเพลง มนต์รักลูกทุ่ง, รูปหล่อถมไป, สิบหมื่น, น้ำลงนกร้อง, นกร้องน้องช้ำ ที่แฟนๆ ยังคงร้องตามกันได้สบาย รวมทั้งเพลงแต่งใหม่ ได้แก่ มาตามสัญญา, ฮักที่เขาบ่ฮู้, รักเธอที่สุด, ทุ่งนาปาร์ตี้ และ อยากรู้ทำไง ที่ขอบอกว่า เพราะมากๆ เลยล่ะ

นอกจากจะมีเพลงประกอบที่ไพเราะแล้ว เนื้อหาของละครก็ยังชวนติดตาม และยังคงความสนุกในรูปแบบของ “มนต์รักลูกทุ่ง” ซึ่ง “มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗” ก็เดินทางมาถึงสองอีพีสุดท้าย ที่เหล่าบรรดาแฟนๆ ละครต้องห้ามพลาด เพราะใน 2 อีพีนี้จะรวมความสนุก ความเข้มข้น ไว้ในสองตอนนี้ เรียกได้ว่าใครไม่ได้ดู…ถือว่าพลาด แล้วจะคุยกับใครไม่รู้เรื่อง

โดยในตอนล่าสุด ซึ่งเป็นอีพี 11 เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ คุณนายทองคำ (จุ๊บแจง วิมลพรรณ) ธรรมรักษ์ (เทเลอร์ วรรณเสริม) ศิระ (โฟกัส กิตติคุณ) ยกขบวนมาบ้าน ทองก้อน (แจ็ค ธนพล) และ ทับทิม (ต้อม รชนีกร) เพื่อมาสู่ขอ ทองกวาว (ชาล็อต ออสติน) ให้แต่งงานกับธรรมรักษ์ และทองกวาวก็ตกลงรับหมั้น เพราะแอบไปเห็นภาพบาดตาบาดใจ งานเข้า พี่คล้าว (มิว ศุภศิษฏ์) ซะแล้ว

เรามีภาพเด็ดๆ เบื้องหลังมายั่วน้ำลาย มากระตุ้นความอยากกันก่อน โดยทีมงานใช้บ้านไม้หลังใหญ่ แถวนครนายก เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซตเป็นบ้านของคล้าว ฉากนี้ถ่ายทำในช่วงกลางคืน และแบ่งเป็น 2 คัต ซึ่งคัตแรกเป็นคัตที่ทองกวาว เดินมาถึงหน้าห้องคล้าว และได้ยินเสียง สายใจ พร้อมทั้งเปิดประตู ส่วนอีกคัตเป็นคัตที่ทองกวาวเห็นภาพด้านในที่มีสายใจอยู่บนเตียงกับผู้ชาย

ผู้กำกับฯ สำรวย รักชาติ เข้ามาเซตและพูดคุยกับ ชาล็อต และ สายใจ (ขวัญ ปิ่นทิพย์) โดยเล่าถึงอารมณ์ของตัวละครว่าต้องแสดงและมีความรู้สึกอย่างไร แถมยังเล่นให้นักแสดงดูก่อนด้วย เมื่อนักแสดงเข้าใจเรียบร้อยแล้ว ก็สั่ง “แอ็กชัน”

ภาพเริ่มจากสาวชาล็อต เดินเข้ามาและหยุดตรงหน้าประตูห้องนอนคล้าว ได้ยินเสียงสายใจเรียกชื่อ “พี่คล้าว….” แล้วทองกวาวก็เปิดประตูเห็นภาพบาดตาบาดใจ เมื่อจบคัตนี้ทีมกล้องก็ไปรับหน้าทองกวาว ให้เห็นถึงสีหน้าที่เสียใจอย่างที่สุด! จากนั้นทีมงานก็มาเก็บภาพด้านในห้อง ซึ่ง สาวขวัญ ก็ทำการแสดงอย่างแนบเนียน ซึ่งผู้ชายที่อยู่บนเตียงกลับไม่ใช่ “มิว ศุภศิษฏ์” โอววว!

ติดตามความสนุกของฉากนี้ได้ในละคร “มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗” ฉากนี้ได้ในคืนวันศุกร์ที่ 5 เมษายนนี้ ทางช่อง 3HD กด 33 และสามารถติดตามรับชม #มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ เวอร์ชัน Uncut และ ตอนพิเศษ EP.13 ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 23.55 น. ทางแอปฯ WeTV หรือเว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2776102
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2776102