“ธันวา” ควบ 2 คาแรกเตอร์ ตำรวจสุดเท่-ผจก.ส่วนตัวสุดคิวต์ ใน “แผนลวงบ่วงมารยา”


ให้คะแนน


แชร์

สนุกและสร้างรอยยิ้มทุกตอนสำหรับละครโรแมนติก-แอ็กชัน “แผนลวงบ่วงมารยา” ทางช่อง 7HD โดยล่าสุดพระเอกหนุ่ม ธันวา สุริยจักร ในบท นกันต์ นายตำรวจหนุ่มสุดเท่ ต้องตกกระไดพลอยโจนปลอมตัวมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวสุดคิวต์ให้กับ นีนี่ (พิ้งค์พลอย–ปภาวดี)

งานนี้ ธันวา เผยความรู้สึกว่า “สำหรับละครแผนลวงบ่วงมารยา ผมรับบท นกันต์ ครับ เป็นตำรวจสายสืบที่กำลังทำภารกิจตามหาคนร้าย คาแรกเตอร์ของนกันต์เป็นคนจริงจังในเรื่องการทำงานมาก แต่ก็มีปมในชีวิตเรื่องความรัก ปมนี้เป็นต้นเหตุที่ทำให้ต้องระวังในการมีความรัก ซึ่งในเรื่องเรากับนีนี่ในอดีตมีความทรงจำที่ไม่ดีต่อกัน จนเราได้กลับมาเจอเขาอีกครั้ง และเราต้องคอยติดตามเขา เพราะนีนี่เป็นเบาะแสที่จะทำให้เราตามหาคนร้ายเจอ แล้วพอเราติดตาม เลยทำให้ต้องเจอกับสถานการณ์บังคับ ทำให้เราต้องปลอมตัว แกล้งเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับเขา ชื่อพี่ปูม้า”

รู้สึกยากมั้ยสำหรับคาแรกเตอร์นี้? “ตัวบทของพี่ปูม้า เป็นคาแรกเตอร์ที่ผมยังไม่เคยเล่นมาก่อน ถามว่ายากมั้ย จริงๆไม่ยากนะครับ เพราะปกติชีวิตผมก็จะมีพี่ๆสาวๆ รายล้อมอยู่แล้ว คนที่ผมนึกถึงก็คือพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) ครับ ผมว่าคาแรกเตอร์ของพี่เอน่ารัก และชัดเจน ซึ่งคาแรกเตอร์ของพี่ปูม้า สำหรับผมคือความแปลกใหม่มาก ในเรื่องเขาก็ค่อนข้าง จะสุดอยู่ คือนอกจากจริตของตัวละครแล้ว ยังมีฉากที่เขาจะต้องแอบชอบผู้ชายด้วย ผมอยากให้รอดูหลังจากนี้นะครับ สนุกแน่นอน ถามว่าเขินมั้ยเวลาเข้าฉาก ก็ไม่นะครับ เพราะทุกคนเราคุ้นเคยอยู่แล้ว”

แล้วการทำงานกับพิ้งค์พลอย เป็นไงบ้าง? “ดีเลยครับ เขาเป็นนางเอกที่มีความเป็นธรรมชาติมาก มีความเป็นผ้าขาว ไม่ได้มีแพตเทิร์นในการเล่นที่ประดิษฐ์ หรือเซตเอาไว้ล่วงหน้า ดังนั้นเวลาเล่นกันเขาจะเล่นมาด้วยความรู้สึก และอารมณ์มันทำให้เวลาเข้าด้วยกันแล้วดีเลย ต้องบอกว่าน้องทำหน้าที่ ของตัวเองได้ดีเลยครับ”

อยากฝากอะไร ถึงแฟนละคร “ผมอยากฝากแฟนละครช่อง 7HD นะครับ มาติดตามละครแผนลวงบ่วงมารยา ต้องบอกว่าสนุก ครบรสแน่นอน จะได้เห็นบทบาทที่พลิกไปเลยของผม เพราะผมก็ยังไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อน ติดตามชม เป็นกำลังใจให้กับนกันต์ด้วยนะครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2776109
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2776109