ใจฟูรับขันหมาก “แอฟ-นนกุล” มีลุ้นแต่งหลัง 30 เมษายน อาจารย์ลักษณ์ ฟันธง


ให้คะแนน


แชร์

ต้อนรับมหาสงกรานต์ฉ่ำๆ 21 วัน!! ยาวนานสะใจแบบนี้ ความสบายใจก็ต้องมี “3 แซ่บ” เรียนเชิญ “อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์” เช็กดวงให้ครบทั้ง 12 ราศีไปเลยจุกๆ หลังดาวพฤหัสบดีย้ายครั้งใหญ่ วันที่ 30 เมษายน 67 นี้ จะมีความเปลี่ยนแปลงในแต่ละราศี โดยเฉพาะ 2 ราศี ได้แก่ ราศีพฤษภ และ ราศีพิจิก ส่งผลให้คึกคัก รุ่งโรจน์มีความหวัง!

ส่วนใครที่ราศีเดียวกับแม่แอฟ ทักษอร ก็เตรียมตัวใจฟูรับขันหมาก?? “หลังจากวันที่ 30 เม.ย.นี้ คนที่คบกันนั้นจะรวบรัด แต่งดีกว่าไม่แต่ง ระวัง! รวบรัดเลย ถ้าไม่ลงเอยมันก็อาจจะมีคนอื่นมาแหกโค้ง ระวังให้ดีนะ! มันจะปุบปับฉับพลัน ไม่งั้นจะมีคนเข้ามาแซง” “แซงเขา หรือแซงเราคะ?” แม่แอฟรีบถาม “ดวงเราก็มาทางเรา” “ก็แปลว่าเขาจะถูกแซง?” “ถูกต้อง เตือนเขาไป!” อาจารย์ลักษณ์ ฟันธง!! “นนกุล” ได้ยินแล้ว เกียมโห่ฮิโห่ฮิ้ว…นะจ๊ะ! ชักช้าเจอคนปาดมงมิรู้ด้วย อิอิ

ส่วน ราศีแม่ชมพู่ อารยา พุ่งแรง! “หลัง 30 เม.ย.นี้ไป 2 ปี เป็นมหามงคล เม.ย. 69-ปี 70 เด่นสุดในรอบ 12 ปี ทายล่วงหน้าไปเลยยาวๆ” ฉ่ำมากแม่!! ราศีอื่นๆ ก็รอลุ้นกัน พร้อมรับความมหามงคล อาจารย์ลักษณ์ จัดเต็มเช่นเคย อัญเชิญพระพุทธรูปองค์สำคัญ และสุดยอดเทพฯ มาให้ได้สรงน้ำ ส่งต่อถึงแฟนๆ รายการ “3 แซ่บ” ทุกท่านรับพรมีความสุข ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง การเงินปัง ความรักพุ่งรับปีใหม่ไทย สาธุ สาธุ ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2776636
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2776636