เผยความหวาน พลอย เฌอมาลย์ ถูกแฟนอุ้มลงจากเขาหลังเล่นสกีแล้วปวดขา (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ฮือฮารับเทศกาลปีใหม่เลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาวแซ่บ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ โพสต์ภาพตัวเองถูก อเล็กซานเดอร์ แฟนหนุ่มลูกครึ่ง อุ้มระหว่างเล่นสกีที่ญี่ปุ่นในไอจีส่วนตัว พร้อมแคปชั่นสั้นๆ แต่หวานมาก จนหลายคนมองว่าเจ้าตัวเปิดตัวคนรู้ใจ ทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถบ เพราะสัมผัสได้ถึงความหวานของทั้งคู่ อีกทั้งหนุ่มคนนี้จัดว่าหล่อเหลางานดีมากเลยทีเดียว

อเล็กซ์-พลอย ขอบคุณภาพจากไอจี @lydiasarunrat

นอกจากนี้ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ น้องสาวคนสนิทของพลอย ก็เคยโพสต์ภาพหวานๆ ของ พลอย และแฟนหนุ่มระหว่างทานข้าวให้เห็นชัดๆ แล้ว ล่าสุด ลีเดีย โพสต์คลิปตอนที่แฟนหนุ่มอุ้ม พลอย เล่นสกีลงจากเขา หลังนางเอกสาวปวดขาหลังจากเล่นสกี พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “Hero of the trip providing everyone with personal ski lift service แค่ป้าเฌอเอ่ยปากว่าปวดขา ก็มีฮีโร่ service อุ้มลงมาจากยอดเขาเลยทีเดียว สวยจริงๆ แบบนี้มีเงินก็ซื้อไม่ได้นะคะ #มงลง #มีแฟนซะทีนะคะป้าโพลย @chermarn #KiroroPowderFam”

งานนี้นอกจากจะมีแฟนๆ เข้ามาแซวความหวานของพลอยและแฟนหนุ่มแล้ว บรรดาคนบันเทิง อาทิ เกรซ กาญจน์เกล้า, หญิง รฐา, แอริน ยุกตะทัต ฯลฯ ก็ยังเข้ามาแซวด้วยเช่นกัน แม้กระทั่งอดีตคนรู้ใจของพลอยอย่างไฮโซหนุ่ม ท็อป ณัฐเศรษฐ์ ที่ตอนนี้กลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแล้ว ก็ยังมาคอมเมนต์ว่า “So so so happy for you @chermarn”

เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจทั้งคู่หวานรวมไปถึงคนรอบข้างและแฟนๆ ที่ได้เห็นจริงๆ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง