“ต้นข้าว อาร์สยาม” อารมณ์สวิง! เสี่ยงเป็นไบโพลาร์


ให้คะแนน


แชร์

สวมบท “เดือนงาม” สาวสวยวีนในละคร ทายาทไหทองคำ ทางช่อง 8 ทำเอาคนหมั่นไส้ทั่วบ้านทั่วเมือง วอนโดนเปลือกทุเรียนทุกฉาก สำหรับสาวไซส์มินิ ต้นข้าว อาร์สยาม แต่เบื้องหลังใครเลยจะรู้ว่ากว่าเจ้าตัวเครียดมาก และทำการบ้านหนักมาก

“ก่อนอื่นข้าวขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ขอบคุณผู้ใหญ่ช่อง 8 ขอบคุณผู้จัด ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่หยิบยื่นโอกาสให้ข้าวได้มารับบท เดือนงาม ตอนแรกยอมรับเลยว่าเราเครียดมาก วันแคสจำได้เลย เล่นให้ตายเราก็ร้องไห้ไม่ได้ ซึ่งมันทำให้เราต้องกลับไปทำการบ้านหนักมากๆ เตรียมตัวหนักมากกับบทนี้ แล้วพอถ่ายทำจริงๆ กลายเป็นอินเนอร์ทุกอย่างมันออกมาเองได้ โดยที่เราไม่ต้องพยายาม ส่วนหนึ่งนั่นคงเป็นเพราะพี่ๆนักแสดงทุกคนส่งอารมณ์ให้กับข้าวดีมากๆ โดยเฉพาะ แม่น้อย โพธิ์งาม ซึ่งเราต้องมีฉากที่เราเองต้องทะเลาะมีปากเสียงกันบ่อย แม่น้อยส่งอารมณ์ให้เรามาเต็มมาก ทำให้ข้าวร้องไห้ออกมาได้เองเลย แล้วร้องไม่หยุด อีกอย่างเราเป็นคนที่อินเกี่ยวกับครอบครัวมาก เรามีคุณยายที่เรารักและสนิทมากในชีวิตจริง มันเลยทำให้เราอิน”

เห็นว่าอินมากจนจะเป็นไบโพลาร์เลย? “ใช่ค่ะ เพราะอินกับบทนี่แหละที่ทำให้เราเครียดโดยไม่รู้ตัว ถึงขั้นอาจจะเป็นไบโพลาร์ได้ เพราะในการถ่ายทำในหนึ่งวันเนี่ย เราต้องเดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวมีความสุข เดี๋ยวต้องกรี๊ดระเบิดอารมณ์ สลับกันไปมาแบบนี้เป็นเดือนๆ คือเราคุยกับตัวเองเลยนะว่า อีกนิดจะต้องพบแพทย์แล้วล่ะ เพราะเรารู้สึกเอาอารมณ์ออกไปไม่ได้แต่พอละครออก อากาศ ความเหนื่อยทุกอย่างก็คุ้มค่า เพราะทุกคนชื่นชอบ ทุกคนดูอินกับตัวละครตัวนี้ บางคอมเมนต์ ถึงขั้นบอกว่า จ้างตบเดือนงามให้ 500 อยากจะบอกทุกคนว่า นี่แค่เริ่มต้น แต่เห็นร้ายๆแบบนี้ เดือนงามนี่แหละอาจจะเป็นตัวละครที่พลิกกลับมาให้ทุกคนสงสารและเอ็นดูโดยไม่รู้ตัว แต่จะด้วยเหตุการณ์อะไร ต้องตามชมให้ได้ในละคร ทายาทไหทองคำ ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 6 โมงเย็น ทางช่อง 8 กดเลข 27 และรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2777302
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2777302