อย่ามโน ‘แพรรี่ ไพรวัลย์’ ซัดพ่อแม่ เอาเด็กบังหน้า ด่า ‘หนุ่ม กรรชัย’


ให้คะแนน


แชร์

ประเด็นร้อนสนั่นอีกครั้ง หลังจากปรากฏคลิป “น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เชื่อมจิต” มีการพาดพิงถึง “หนุ่ม กรรชัย” ด้วยถ้อยคำที่ค่อนจะรุนแรงเกินกว่าวัยเด็ก อาทิ อ่อน กระจอก โดยที่พ่อแม่ก็นั่งรับฟังอยู่ข้างๆกัน ล่าสุด “แพรรี่ ไพรวัลย์” ได้ตอบประเด็นนี้ เมื่อมีแฟนคลับคอมเมนต์สอบถามความเห็น 

แพรรี่ ไพรวัลย์ กล่าวว่า “เรื่องน้องไนซ์ พาดพิงหนุ่ม คิดยังไง อย่าให้เด็กพูดสิ พ่อกับแม่ออกมาพูดเองสิ ที่เขาไม่ออกมาตอบ ไม่ใช่อะไรหรอกนะ เขาสงสารเด็ก แล้วเด็กเขามีกฎหมายคุ้มครอง ไม่ใช่เพราะเขากลัวมัน พูดไปมันก็คือเด็กอ่ะ แล้วเขาเป็นผู้ใหญ่ รุ่นพ่อไนซ์อีก ให้มาตอบโต้เด็ก เขาจะพูดได้ไง มึงเข้าใจใหม่เถอะ”

“อยากว่าอะไรก็ว่าเองเลย เขาจะได้ตอบโต้ได้ เขาจะได้ชี้แจง ไม่ใช่ให้เด็กพูด ยังไงเขาก็ถือว่า เด็ก จะให้เขาไปตอบโต้เด็ก เขามีการศึกษา มีวุฒิภาวะ มีคุณวุฒิ วัยวุฒิ คุณจะให้เขาไปตอบโต้เด็กได้ยังไง ไม่ใช่เขากลัว ต้องแยกแยะก่อน คุณอย่ามโนๆ ใครช่วยตัดคลิปนี้ไปให้เขาทีค่ะ เขาเห็นเป็นเด็กในความเป็นเด็กยังเอ็นดู แต่ไม่ได้เห็นเป็นอาจารย์ คนที่ศรัทธามีแค่พวกคุณกันเองนั่นแหละ”

“เห็นเป็นเด็ก กูสงสาร ลูกมึงควรจะได้รับการสั่งสอนจากโรงเรียน ได้ใช้ชีวิตแบบเด็กที่ควรจะได้ใช้ มึงเป็นพ่อแม่มึงสอนลูกมึงสิ เด็กใช้คำพูดกระจอกแบบนี้ ใครเขาสอน ใครจะศรัทธา กราบไหว้บูชาเด็กก็ทำไป แต่อย่าสอนอะไรเพี้ยนอีกแล้วกัน ถ้าเพี้ยนกูก็ด่าอีก ถ้ามาอ้างพระพุทธเจ้าก็ด่าลูกมึงอีก บอกแค่นี้แหละ”

อย่ามโน 'แพรรี่ ไพรวัลย์' ซัดพ่อแม่ เอาเด็กบังหน้า ด่า 'หนุ่ม กรรชัย'

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/572785
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/572785