ปอกผลไม้ยังไง? ทำ ‘มิกค์ ทองระย้า’ ต้องเข้าผ่าตัดกลางดึก


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาแฟนๆ ตกใจเมื่อพระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” สวมชุดคนไข้นอนอยู่ที่โรงพยาบาลพร้อมกับแขกที่ใส่เฝือกและนิ้วที่ถูกพันแผลไว้ โดย “มิกค์” ได้โพสต์ข้อความว่า “ปอกผลไม้เป็นเหตุ อุบัติเหตุมีดบาดลึกครับ เส้นเอ็นที่นิ้ว ขาด 2 เส้น เมื่อคืนได้เข้ารับการผ่าตัดต่อเส้นเอ็นเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ🙏🏻” ล่าสุด “มิกค์” ได้ให้สัมภาษณ์เล่าถึงเหตุการณ์ไม่ขาดคิดครั้งนี้

ปอกผลไม้ยังไง? ทำ 'มิกค์ ทองระย้า' ต้องเข้าผ่าตัดกลางดึก

“เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนตอนผมกำลังจะปอกผลไม้  แต่เกิดอุบัติเหตุมีดแฉลบไปโดนนิ้วที่จำได้คือ แผลลึกมาก ตกใจเห็นเลือดออกเยอะมาก ๆ  แล้วก็รีบมาที่โรงพยาบาล พอมาถึงคุณหมอตรวจเช็กรวมทั้งเชิญหมอเฉพาะทางมาตรวจอย่างละเอียด  แล้วหมอก็บอกว่าเส้นเอ็นขาด 2 เส้น  ต้องเข้าผ่าตัดเมื่อคืนเลย  ตอนนี้ก็ผ่าตัดเส้นเอ็นเชื่อมกันเรียบร้อย
ต่อจากนี้วิธีการรักษา ต้องดูแลอย่าให้แผลติดเชื้อ เพราะแผลค่อนข้างลึก  หลังจากนั้นแผลไม่ติดเชื้อสัก 2-3 อาทิตย์ผ่านไป เส้นเอ็นต่อกันได้ดี ก็ค่อยเริ่มกายภาพบำบัดต่อ อาจจะถอดเฝือกได้ ทำกายภาพบำบัดให้นิ้วงอได้เต็มที่  
ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจเลยนะครับที่ส่งมาให้  ตอนนี้ปลอดภัยร้อยเปอร์เซนต์แล้ว  เหลือแต่รักษาแผลให้หาย แล้วก็กายภาพบำบัดให้หายปกติต่อไป  ขอบคุณทุกคนมากครับ”

ปอกผลไม้ยังไง? ทำ 'มิกค์ ทองระย้า' ต้องเข้าผ่าตัดกลางดึก

 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/572787
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/572787