สรุปดรามาทวงคืนสมบัติหลังหย่า ‘ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์-ญาติแพรวพราว’ 


ให้คะแนน


แชร์

ข้อความปะทะเดือดกลางดึกระหว่าง “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” กับ “ญาติแพรวพราว แสงทอง” ต้นสายปลายเหตุเกิดจากอะไรทำไมถึงซัดกันไปมา สรุปให้ดังนี้

– เรื่องเริ่มจากเวลาประมาณตี 5 ของวันที่ 13 เม.ย. ทางฝั่ง “แพรวพราว แสงทอง” อดีตภรรยาของ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด” เพื่อสอบถามเรื่องรถ BMW ที่อยู่ที่ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์คุยกันนานกว่า 1 ชม. 

– ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์โพสต์คลิปความยาวประมาณ 10 นาทีลงในเพจเฟซบุ๊กของตัวเอง พร้อมกับน้องสาว และรถ BMW ชี้แจงว่ารถคนนี้ เป็นของขวัญที่แพรวพราว (อดีตภรรยา) ซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดราคาประมาณ 3 ล้านกว่าบาท แต่เป็นการซื้อแบบผ่อนจ่าย โดยเหลือผ่อนอีกประมาณ 7 แสนบาท ซึ่ง “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ตัดสินใจไม่ผ่อนต่อ ทางฝั่งแพรวพราวจึงขอเอารถคืน ซึ่งทางผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์เลยบอกว่า ถ้าเอารถคันนี้คืนก็ต้องเอารถกระบะฟอร์ดที่ตนเองซื้อ (เงินสด) ให้แพรวพราวคืนตนเองมาเพื่อใช้แทนรถคันนี้ และในคลิปผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ยังได้บอกว่า หลังจากนี้อะไรที่เป็นชื่อของตนเองจะขอเอาคืนมาทั้งหมด เพื่อไม่ให้เกิดปัญหา และเพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย 
 

สรุปดรามาทวงคืนสมบัติหลังหย่า 'ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์-ญาติแพรวพราว' 

– หลังจากคลิปนี้ถูกแชร์ออกไปหลายชั่วโมง ก็มีความเคลื่อนไหวจากบุคคลที่ระบุว่าเป็นญาติจอง “แพรวพราว” ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “รถกระบะที่วาซื้อให่เมียกะยังเป็นชื่อเพิ่นยุเด้อจ้า รถมาเจสตี้ที่วาซื้อให่ลูกให่เมียกะยังเป็นชื่อเจ้าของยุ แถมเอาไปใช้เองอีก ต่างคนต่างคืนไห่กันกะจบ แฟร์ๆหน่อยจะออกมาพูดเพื่อ.. ลูกสองคนไผเลี้ยงให้เคยสำนึกบุญคุณบ่!!” รวมถึงมีการคอมเมนต์ใต้โพสต์นี้อีกหลายข้อความ อาทิ “หลานบ่อยกะบ่ข่อยได้เลี้ยงพอปานได๋ดอก เลี้ยงแต่ยามมาลำลูกกาเลี้ยงส่วนน้อย ป้าแจ๋วกับลุงเคนเป็นคนเลี้ยง ข่อยหมายถึงบุญคุณป้าแจ๋วลุงเคนจ้าา บ่แมนบุญคุณข่อยจ้าา, อีกอย่างเพจข่อยกะบ่ได้มีรายได้หลายพอปานนั่นดอก บางเดือนบ่ได้จักบาทด้วยซ้ำ ช่อยมีงานทำประจำอยู่จ้าา รายได้ข่อยมาจากงานข่อยจ้า , เขาบ่ได้ว่าเสียหาย แต่เขารู้ว่าลงคลิปไปแล้วคนกะมาด่าทางนี่อีก เขากะยังลง เหมือนบ่อยากให้เรื่องมันจบ , นับแต่มื้อนี่ไปข่อยเซาเฮ็ดเพจหล่ะจ้าา ข่อยเบื่อแฮง เบื่อแต่ข่อยโพสต์ให้กำลังใจหลานซือๆ กะมาด่า ก่อนข่อยสิเว้าเรื่องนี่คือข่อยตัดสินใจแล้วว่านี่จะเป็นโพสต์สุดท้ายแล้วจ้า , เรื่องกระเป๋าแพงๆแลกกันกับที่เพิ่นยืมรถข่อยไปใช้งานบ่อยครั้ง จบนะคะ หรือถ้าเพิ่นอยากได้คืนกะมาเอาจ้า ซักกางเกงใน ถุงเท้าให่พร้อม เจ๊ากันจ้า แต่ถ้าจะเอาคืนก็ไม่มีปัญหานะคะ , เพจนี้แม่นก (แม่ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์) เป็นคนชวนข่อยเฮ็ด ขอบคุณแม่นกนะคะ ต่อไปนี้ขอให้ทุกอย่างจบลงแค่นี้นะคะ ขอบคุณค่ะ , ข่อยบ่เคยได้เงินเดือนนำไผเด้อ ทั้งหลานสาวหลานเขย ข่อยทำด้วยความฮัก ถ้าฮู้ว่าเช็ดแล่วสิถึกด่าแบบนี่ข่อยบ่เฮ็ดแต่แรกจ้าา , ข่อยสิอยากได้เอ็ดหยังสมบัติ ข่อยตัวคนเดียวอยู่แค่นี้ข่อยกะพอใจแล่วจ้า” 

สรุปดรามาทวงคืนสมบัติหลังหย่า 'ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์-ญาติแพรวพราว' สรุปดรามาทวงคืนสมบัติหลังหย่า 'ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์-ญาติแพรวพราว' สรุปดรามาทวงคืนสมบัติหลังหย่า 'ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์-ญาติแพรวพราว' 

– จากนั้นเฟซบุ๊กญาติของ “แพรวพราว” ยังโพสต์ข้อความอีกว่า “ข่อยโพสต์ให้กำลังใจหลานกะมาด่าข่อย เคยยืมรถข่อย ตั้งหลายเพื่อข่อยกะบ่ว่าหยังน้องเพิ่นกะเคยมานอนเฮือนข่อย ต่อไปนี่ข่อยสิบ่เอ็ดดีนำคนแบบนี้อีกแล่ว พอ , ขอยเซาถ่ายหล่ะจ้าา เซายุ่งนำคนบ่รุบุญคุณคน” 

– ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์แชร์โพสต์ของคนที่อ้างว่าเป็นญาติ พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “เดี๋ยวจัดให้ค่ะ.!!! สาระแน.!! นักใช่ไหม คุณอาคนสวย.!!”

– ผู้ใหญ่บ้านฯ ยังโพสต์ลงเฟซบุ๊กอีกว่า “อย่ามาเว้านั้นนี่กูเด้อ แต่เงินหามานำกัน จำนวนมากกว่า 100 ล้านบาทกูกะบ่ได้จักบาท กูสูนแล้วเด้นี่ ว่าจะบ่เว้าแล้วเด้นี่ หรือสูจะขายที่ มาแบ่งกู” 
– และโพสต์อีกว่า “สมบัติส่วนตัวฉันไม่เคยคิดจะไปเอาของพวกเธอและส่วนหามานำกันเป็นเงิน100 กว่าล้าน ฉันก้อว่าจะไม่เอา แต่วันนี้ฉันต้องมานั่งคิดใหม่แล้ว” และยังโพสต์อีกว่า “โหนกระแส พี่หนุ่มกรรชัยติดต่อมาได้นะครับยินดี ปรีดาไปออกครับ (ระบุเบอร์โทรติดต่อ) อย่าให้ฉันได้สุดบอกแล้วนะ”

– เฟซบุ๊กของญาติแพรวพราวโพสต์ต่ออีกว่าว่า…”ข่อยบ่แรงเด้อข่อยเว้าความจริง ถ้าข่อยเว้าทุกเรื่องหมู่เจ้าสิรับได้บ่ สิมารังแกผู้หญิงแบบนี่ข่อยรับบ่ได้” และตามด้วย “ข่อยโพสต์ปกติ หมู่เจ้ากะด่าข่อยยุแล่ว ตอนนี้ข่อยออกมาโพสต์ให่ด่าแล่ว เชิญค่ะ”

สรุปดรามาทวงคืนสมบัติหลังหย่า 'ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์-ญาติแพรวพราว' สรุปดรามาทวงคืนสมบัติหลังหย่า 'ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์-ญาติแพรวพราว' 

– จากนั้นเฟซบุ๊กของญาติแพรวพราวก็ตั้งปิดเฟซไปหลังโดนถล่มยับ 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/572885
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/entertainment/thai-entertainment/572885